Mua xe nâng điện đứng lái ở đâu uy tín chất lượng

Xe nâng điện đứng lái là công cụ đắc lực không thể thiếu được trong các kho hàng lớn của các doanh nghiệp ngày nay. Hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết công việc nhanh chóng, nâng cao năng suất lao động đem lại lợi nhuận kinh tế, tiết kiệm thời gian tối đa. Tuy nhiên xe nâng điện có giá trị lớn vì vậy để đầu tư hiệu quả các doanh nghiệp cần được cung cấp thông tin đầy đủ về thiết bị này. Các chuyên gia của Phúc Bi sẽ chia sẻ với bạn ngay trong bài viết này.

Mua xe nâng điện đứng lái ở đâu uy tín chất lượng

Những thương hiệu xe nâng điện đứng lái nổi tiếng, uy tín hiện nay

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi

Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới và được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao về mọi mặt

Ưu điểm không kén môi trường, địa hình làm việc, hiệu suất vượt trội so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác, tiết kiệm nhiên liệu, khung thép chắc chắn, an toàn, tuổi thọ cao…

Thương hiệu xe nâng điện đứng lái Toyota

Đây cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản rất phổ biến trên thế giới hiện nay chỉ đứng sau thương hiệu Mitsubishi tuy nhiên lại là thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới về nghiên cứu và sản xuất động cơ.

Vì vậy mà tất cả các linh kiện, phụ kiện của Toyota đều được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Thương hiệu xe nâng Noblelift

Đây là một thương hiệu đến từ Đức đất nước nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt độ bền cao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dòng xe nâng điện đứng lái này sử dụng để vận chuyển hàng hóa phổ biến trong nhà kho, nhà xưởng với môi trường sạch sẽ, không gồ ghề.

Ưu điểm của dòng xe nâng điện đứng lái này là giá thành rẻ, chất liệu từ thép không gỉ, bền bỉ, năng suất lớn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Mua xe nâng điện đứng lái ở đâu uy tín chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán xe nâng điện tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Vì vậy để tìm được địa chỉ tin cậy bạn cần lưu ý một vài bí quyết sau đây:

  Chọn nơi bán có văn phòng, có xưởng sản xuất có địa chỉ rõ ràng cụ thể

  Kiểm tra xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm

  Kiểm tra chế độ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm sau mua

  Chọn nơi bán có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và hoạt động lâu năm trên thị trường bởi để tồn tại được lâu thì công ty phải có uy tín lớn

  Tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm trước đó của công ty giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng nhanh.

  Chọn nơi bán có chế độ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, chu đáo, nhiệt tình.

Mua xe nâng điện đứng lái ở đâu uy tín chất lượng

Xem thêm: Xe nâng điện không lùi được – Nguyên nhân và cách khắc phục

Công ty TNHH xe nâng Phúc Bi là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại xe nâng với nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp lớn có nhu cầu mua xe nâng Phúc Bi sẵn sàng cung cấp với chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất. Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa nhu cầu sử dụng xe nâng không thường xuyên thì Phúc Bi có dịch vụ cho thuê xe nâng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt khi bạn sử dụng xe nâng của Phúc Bi bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa xe nâng, hay bảo trì bảo dưỡng. Sửa chữa, bảo dưỡng nhiều khi còn tốn tiền hơn so với mua mới điều này khiến nhiều doanh nghiệp lo lắng nhưng khi đến với Phúc Bi bạn không cần bận tâm bởi Phúc Bi sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí thay thế hay sửa chữa, doanh nghiệp yên tâm sử dụng.

Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật trực chiến 24/7 doanh nghiệp yên tâm không lo đứt gãy chuỗi sản xuất.

Trên đây là thông tin về xe nâng điện đứng lái. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ mua hoặc thuê xe nâng điện đứng lái uy tín chất lượng nhất. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới hotline của Phúc Bi để được tư vấn 24/7.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *