Dịch vụ sửa chữa xe nâng container chuyên nghiệp

Sửa chữa xe nâng container là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như khả năng tìm tòi các lỗi hư hỏng khó nhằn. Đặc biệt với các loại xe nâng hiện đại, công nghệ ngày càng phức tạp thì việc nhanh chóng khắc phục sự cố kịp thời đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật phải có tay nghề vững, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật kiến thức mới mỗi ngày.

Các đặc điểm xe nâng container

Với các hoạt động sản xuất tại các cảng hay các nhà máy quy mô lớn, xe nâng container là phương tiện cần thiết để gia tăng năng suất lao động cũng như tiết kiệm chi phí và sức lao động con người.

Mỗi loại xe nâng sẽ có những cấu tạo riêng biệt đặc thù cho từng loại, riêng đối với xe nâng container sẽ bao gồm những bộ phận chính sau đây:

  • Ca bin
  • Cầu chủ động
  • Cần lái
  • Động cơ diesel
  • Hộp truyền số tự động
  • Khung nâng hàng

Đây là những bộ phận cơ bản nhất giúp xe nâng thực hiện các thao tác nâng hạ các thùng container có trọng tải và kích thước lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng container chuyên nghiệp

Ưu điểm của xe nâng container

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hiện nay thì xe nâng container ngày càng được sử dụng rộng rãi và phát huy được nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

  • Giúp cho việc nâng hạ, sắp xếp các container có kích thước và khối lượng lớn trở nên dễ dàng.
  • Tiết kiệm được nguồn nhân lực rất lớn và từ đó tiết kiệm được chi phí đáng kể.
  • Xe có thể hoạt động trong thời gian dài, không gây tiếng ồn lớn, có thể làm việc ở nhiều không gian khác nhau và thích nghi với nhiều loại địa hình.

Nhược điểm xe nâng container

Do sử dụng nhiên liệu chủ yếu là dầu diesel, nên xe nâng container tiêu tốn nhiều chi phí nhiên liệu hơn so với các loại xe điện. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hoá đa dạng cũng như trọng lượng hàng hoá ngày càng to và nặng thì xe nâng container vẫn là công cụ cần thiết và đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp.  

Một vài nguyên tắc đảm bảo an toàn khi điều khiển xe nâng container

Trước khi vận hành xe nâng container, cần kiểm tra toàn bộ các thiết bị và đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt. Nếu phát hiện bất ổn cần phải kiểm tra sửa chữa xe nâng container thật hoàn chỉnh trước khi đưa vào hoạt động. Việc tuân thủ những nguyên tắc an toàn khi điều khiển xe nâng là vô cùng cần thiết để chắc chắn rằng mọi hoạt động đều được kiểm soát trong quá trình làm việc. Sau đây là một số nguyên tắc an toàn cần lưu ý:

  • Không có người di chuyển lên xuống trong quá trình xe nâng hạ.
  • Những người không có nhiệm vụ không đứng gần khu vực xe đang hoạt động.
  • Không nâng hạ hàng hóa khi hàng bị kẹt hoặc bị vướng vào các vật khác.
  • Không chuyển hướng hoạt động khi động cơ của xe nâng chưa dừng hẳn.
  • Nếu phát hiện bất ổn trong lúc làm việc cần phải ngừng và xem xét lại để tránh các trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.
  • Thường xuyên kiểm tra tại các cửa hàng có dịch vụ sửa chữa xe nâng container

Dịch vụ sửa chữa xe nâng container chuyên nghiệp

Xem thêm: 4 bước sửa chữa xe nâng tay thấp hiệu quả

Dịch vụ Sửa chữa xe nâng container chất lượng tại Phúc Bi

Việc sử dụng xe nâng sau một thời gian dài với tần suất cao thì không tránh khỏi việc hư hỏng khi vận hành, nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng rất nhiều xe nâng sẽ có đội ngũ kỹ thuật riêng để bảo trì sửa chữa. Tuy nhiên việc này có thể gây gia tăng chi phí cũng như khó khăn trong việc quản lý, chính vì vậy giải pháp sử dụng dịch vụ sửa chữa xe nâng bên ngoài là tối ưu hơn cả.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề thành thạo, xe nâng Phúc Bi sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sửa chữa xe nâng container cũng như các loại xe nâng khác một cách nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chữa một cách hiệu quả nhất.

Xe nâng Phúc Bi luôn luôn thay đổi, cập nhật và hoàn thiện hơn các kiến thức về các loại xe nâng mới để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa xe nâng thì còn chần chờ gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *