Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Trong vô vàn các doanh nghiệp sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh làm sao nhận biết được doanh nghiệp uy tín, chất lượng? Xe Nâng Phúc Bi doanh nghiệp được lọt top tìm kiếm vì là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, mua bán, cho thuê xe nâng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tổng hợp các lỗi thường xảy ra ở xe nâng

Các lỗi hư hỏng đều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, kể cả trong sản xuất hoặc khi bảo trì, bảo dưỡng. Thực hiện sai quy trình bảo trì, bỏ qua các chi tiết xe nâng bị gỉ sét cũng góp phần làm cho xe nâng bị hư hại. Những lỗi này tuy nhỏ nhưng vẫn khiến xe không hoạt động được toàn bộ công suất, vì vậy cần phải tìm đến các cửa hàng sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh để thực hiện quy trình bảo dưỡng cụ thể.

Các loại xe nâng sử dụng trong môi trường khép kín sẽ có phần bền hơn so với các loại xe sử dụng bên ngoài môi trường khắc nghiệt. Vì tác động của thời tiết gây xuống cấp các thiết bị của xe, nên tìm nơi sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh để bảo dưỡng đúng thời hạn quy định để giữ cho xe hoạt động ổn định.

Nếu trong trường hợp hoạt động mà bắt gặp các tình trạng sau thì chứng tỏ xe nâng của bạn đang cầu cứu cần phải được sửa chữa ngay:

      Hư hỏng điều khiển cần số: đây là lỗi thông dụng nhất trên xe nâng. Nguyên nhân do quá trình vận hành sử dụng lực quá mạnh làm cần bị vỡ, chỉ có thể thay thế mới để tiếp tục hoạt động bình thường.

      Hư heo dầu: nguyên nhân chính đa phần là do nguồn nguyên liệu không đảm bảo, bụi bẩn bám vào kim phun làm cho nhiên liệu không được cung cấp vào buồng đốt để tạo năng lượng cho xe.

      Càng xe nâng: các trường hợp thường gặp sẽ là cong, gãy càng, một phần xảy ra các trường hợp này là do quá trình nâng hạ sai tải trọng cho phép, nâng hàng sai góc độ, nâng bằng 1 càng.

      Hư hộp số xe: hộp số được gắn liền với cần điều khiển, do không tuân thủ các quy tắc điều khiển khi tiến, lùi xe. Bụi bẩn bám vào trục gây hỏng phốt, chảy nhớt, kẹt hộp số.

      Trầy xước ty thủy lực.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Một số lưu ý cần nhớ để tránh các tình trạng sau

Để xe luôn hoạt động ổn định thì cần phải đảm bảo tình trạng xe luôn được mới, kéo dài thời gian hoạt động, năng suất cao, Xe Nâng Phúc Bi – chuyên sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh có lưu ý một số vấn đề sau:

  Luôn dùng các loại dầu bôi trơn định kỳ theo tháng hoặc sau 300 giờ sử dụng xe nâng.

  Kiểm tra, thay thế cần gạt mưa, tấm chắn mưa khi cần để phòng tránh tình trạng nước thâm nhập vào các linh kiện máy móc bên trong tại cửa hàng sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh

 Thay thế má phanh: ở các dòng xe nâng cao cấp sẽ có hệ thống cảnh báo phanh ăn mòn tự động, nhưng thay vì chờ đến cảnh báo thì phải luôn thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an toàn hoạt động cho xe và cho người vận hành.

   Thay thế ắc quy xe nâng: thay thế ắc quy sau 4 năm sử dụng và 2 năm nếu sử dụng thường xuyên. Không nên có tâm lý luyến tiếc vì ắc quy là thành phần quan trọng của xe cần phải thay thế và thay ở cửa hàng sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh uy tín để có được ắc quy tốt.

   Thanh ty thủy lực: tuổi thọ trung bình của thanh ty là từ 1-2 năm. Nhưng cần kiểm tra thường xuyên để thay thế kịp thời khi phát hiện các hư hỏng, biến dạng trên thanh ty.

Sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh –  Phúc Bi đem lại các lợi ích dịch vụ nào

Vì sao xe nâng Phúc Bi được xem là một trong những dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh cao cấp và được nhiều người ưa chuộng? Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Xe Nâng Phúc Bi luôn được đảm bảo các phúc lợi sau.

      Phụ tùng xe nâng chính hãng, luôn có sẵn để thay thế, đa dạng phụ tùng của nhiều hãng xe.

      Không sử dụng lại các loại phụ tùng đã qua sử dụng.

      Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi xe nâng hư hỏng ở xa.

      Chi phí dịch vụ được công bố minh bạch.

      Đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình sửa chữa.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Xem thêm: Khắc phục, thay thế chuyên sửa chữa xe nâng điện tại Phúc Bi

Việc lựa chọn đơn vị sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh không chỉ đem lại tính năng chất lượng mà còn giúp cho xe được kéo dài thời gian sử dụng. Xe Nâng Phúc Bi nhận thức tầm quan trọng của mình nên luôn đảm bảo chính xác, tỉ mỉ trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng. Nếu bạn muốn tìm nơi sửa chữa uy tín thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Phúc Bi để trải nghiệm được những dịch vụ cực tốt và chất lượng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *