Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng

Để lựa chọn được đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Một chiếc xe dù tốt nhưng sau quá trình sử dụng dài cũng không thể tránh khỏi hư hỏng, sai sót. Làm cách nào để nhận biết xe nâng đang gặp phải những lỗi nào, cách giải quyết và năng lực của doanh nghiệp sửa chữa có đảm bảo chất lượng?

Các lỗi hay xảy ra đối với xe nâng

Các lỗi hư hỏng đều đến từ quá trình bảo trì, bảo dưỡng không đúng quy trình hoặc không để ý đến các phụ kiện đã gỉ sét. Vì những lỗi nhỏ này sẽ khiến cho xe nâng không hoạt động được hết công suất của máy, cần phải có chuyên môn kĩ thuật để thực hiện quá trình bảo dưỡng.

Với các loại xe nâng hoạt động ở môi trường ngoài trời khắc nghiệt thì các dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng sẽ xảy ra nhanh hơn với sử dụng xe ở môi trường khép kín. Luôn phải đáp ứng quy trình bảo trì đúng thời hạn để giữ được công suất xe ổn định.

sua-chua-xe-nang-tai-tphcm

Cách khắc phụ lỗi xảy ra đối với xe nâng điện

Xe Nâng Phúc Bi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa xe nâng tại TPHCM, vì thế mà đội ngũ kĩ thuật của Xe Nâng Phúc Bi đã gặp rất nhiều trường hợp ở xe điện như:

  • Pin xe nâng: ở các cực bị lệch, phồng, gỉ sét, nhanh chết pin. Cách xử lí là nên tháo ra vệ sinh, thay loại dung dịch mới và đưa vào sạc lại.
  • Nước trong bình điện: tình trạng thường xảy ra là hết nước trong bình điện, cách khắc phục tình trạng này cần phải kiểm tra thường xuyên mức độ dung dịch, khi đến thời gian bảo dưỡng có thể thay thế để đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định.
  • Hộp số, động cơ xe nâng điện: Đây là vấn đề khá phức tạp cần phải nhờ đến đội ngũ kĩ thuật kiểm tra và xác định lỗi đang xảy ra trên xe nâng.
  • Khung xe, lốp, càng nâng hạ: do quá trình sử dụng lâu dài nên những vấn đề vận hành sẽ có hư hỏng, quan sát ở những vị trí nhìn được tổng thể bằng mắt như khung xe cần hàn, bánh răng, lủng lốp, … từ đó đưa ra những quyết định sửa chữa hoặc thay thế.

Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng

Cách khắc phụ lỗi xảy ra đối với xe nâng dầu

Một số lỗi thường xảy ra khi sử dụng xe nâng dầu như là:

  • Heo dầu: đây là lỗi phổ biến ở các loại xe nâng dầu, khi xảy ra trường hợp này cần xem lại thời gian bảo dưỡng, tra dầu cho xe nâng, thay bộ lọc dầu cho xe. Nguyên nhân có thể đến từ việc nhiên liệu tiêu thụ nhiễm bẩn, phải đảm bảo bình dầu luôn kín không để tạp chất dính vào.
  • Phanh xe: phanh xe là bộ phận nhanh hao mòn nhất trên xe, cần phải kiểm tra thường xuyên để thay thế kịp thời.
  • Bugi đánh lửa: do xuất hiện muội than, bụi bẩn bám vào nên dẫn tới việc đánh lửa khó khăn, cần phải vệ sinh hoặc thay thế để xe luôn giữ trạng thái nổ máy ổn định.
  • Nĩa xe nâng bị gãy, lệch: do quá trình bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa quá tải trọng và góc nâng hạ không phù hợp. Cách khắc phục là bốc dỡ hàng đúng tải trọng và đúng góc độ nâng hạ.

Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng

Xem thêm: Lợi ích khi bảo trì bảo dưỡng xe nâng Toyota định kì tại Phúc Bi

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM

Xe Nâng Phúc Bi luôn đảm bảo những lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM như:

  • Đội ngũ kĩ thuật có trình độ chuyên sâu, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi xe nâng xảy ra lỗi hư hỏng.
  • Có nhiều loại phụ kiện, thiết bị phù hợp cho nhiều hãng xe nâng.
  • Chi phí hợp lí, luôn có sẵn linh kiện thay thế.
  • Hệ thống trang thiế bị hiện đại phục vụ cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Chế độ bảo hành lâu dài khi sử dụng dịch vụ.
  • Tại Xe Nâng Phúc Bi còn có các dịch vụ khác như cho thuê xe nâng, mua bán, …

Việc lựa chọn đơn vị sửa chữa xe nâng không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng xe hiện tại mà còn ảnh hưởng đến thời gian sử dụng lâu dài. Xe Nâng Phúc Bi nhận thức được tầm quan trọng đối với dịch vụ sửa chữa xe nâng, bảo trì nên luôn đảm bảo tính chính xác khi thực hiện, tự tin vào tay nghề và kinh nghiệm đội ngũ kĩ thuật giúp cho hoạt động của khách hàng không bị trì trệ, đảm bảo thời gian vận hành.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

3 thoughts on “Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng

  1. Pingback: Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng – Xe Nâng Phúc Bi

  2. Pingback: Xe Nâng Phúc Bi – Dịch vụ sửa xe nâng giá rẻ

  3. Pingback: Xe Nâng Phúc Bi – Dịch vụ sửa xe nâng giá rẻ – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *