Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

Ở những cửa hàng xây dựng nhỏ lẻ hay nhà kho lớn đều có sự xuất hiện của xe nâng. Nguyên nhân giúp cho xe nâng ngày càng trở nên thông dụng trong thị trường đó là nhờ vào việc nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng. Nhưng xe nâng có đang được bảo dưỡng đúng cách? Lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe nâng theo các tiêu chí nào? Phụ tùng thay thế có phù hợp?

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Xe Nâng Phúc Bi?

Với lượng thông tin tràn ngập trên mạng, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng vô cùng dễ dàng, nhưng để đảm bảo một đơn vị chuyên nghiệp đáng tin cậy lại không hề đơn giản.

Đối với các loại máy móc thiết bị đắt tiền, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những trở ngại trong việc lựa chọn dịch vụ sửa chữa uy tín trên thị trường như: không hợp tác với những đơn vị sửa chữa lạ, mới, lo ngại về chi phí sửa chữa, phụ tùng thay thế, … Xe Nâng Phúc Bi sẽ chứng minh cho quý khách hàng thấy những ưu điểm khi lựa chọn Xe Nâng Phúc Bi mỗi khi cần đến dịch vụ sửa chữa xe nâng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

Kiểm tra thiết bị xe nâng tại vị trí của khách hàng

Kiểm tra xe nâng ngay tại vị trí hư hỏng sẽ giúp cho Xe Nâng Phúc Bi thẩm định được mức độ thiệt hại, hư hỏng của xe từ đó đưa ra hướng xử lí thích hợp. Quá trình liên hệ rất đơn giản, khách hàng chỉ cần gọi điện thông báo, Xe Nâng Phúc Bi sẽ gửi đội ngũ kĩ thuật đến kiểm tra tổng thể.

Sau khi đã kiểm tra sơ bộ, đội ngũ kĩ thuật sẽ thông báo đến khách hàng và liệt kê ra bảng chi phí theo từng hạng mục khi tiến hành sửa chữa.

Rút ngắn thời gian sửa chữa xe nâng

Quá trình sử dụng dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi được rút ngắn nhờ vào đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn cao, với những lỗi nhỏ trên xe chỉ cần 1-2 ngày, còn thời gian bảo trì toàn bộ liên quan về động cơ, hộp số, piston thủy lực, … mất khoảng 5-7 ngày. Tuy nhiên Xe Nâng Phúc Bi vẫn đảm bảo chất lượng cho từng quá trình thực hiện.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

Luôn cố gắng giảm tối đa thời gian sửa chữa cho khách hàng để không làm chậm quá trình vận hành.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

Chính sách cho thuê xe nâng của Xe Nâng Phúc Bi

Những lỗi hư hỏng xảy ra đối với xe nâng sẽ khiến cho mọi công việc bị trì trệ, vì vậy mà Xe Nâng Phúc Bi xin giới thiệu về chính sách cho thuê xe nâng để quý khách hàng có thể an tâm trong lúc chờ đợi thời gian sửa chữa.

Xe Nâng Phúc Bi có nhiều mẫu mã, công suất để khách hàng lựa chọn. Thời gian cho thuê linh động, có thể điều chỉnh cho phù hợp với dự án, khối lượng công việc theo giờ, theo ngày, … Đặc biệt nếu khách hàng chọn dịch thuê xe nâng dài hạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

Xe Nâng Phúc Bi dịch vụ sửa chữa uy tín

Không chỉ nổi tiếng là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu, cho thuê xe nâng, Xe Nâng Phúc Bi còn mang đến dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để giữ vững lòng tin từ khách hàng, Xe Nâng Phúc Bi đặt ra những tiêu chí hoạt động từ khi thành lập, giúp cho “trợ lí kho bãi” luôn hoạt động ổn định, ngoài trụ sở chính tại tỉnh Đồng Nai, Xe Nâng Phúc Bi ngày càng mở rộng ra nhiều tỉnh lân cận với các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

2 thoughts on “Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

  1. Pingback: Đơn vị sửa chữa xe nâng tại TPHCM uy tín, chất lượng – Xe Nâng Phúc Bi

  2. Pingback: Cách sửa xe nâng tay nhanh chóng, hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *