Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

Hiện nay trên thị trường, các loại hình dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh mọc lên rất nhiều nhờ vào sự phát triển không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trên địa bàn. Nhu cầu sử dụng xe nâng cao sẽ kéo theo nhu cầu sửa chữa cũng vì thế mà tăng nhanh. Nắm bắt những xu thế ấy những doanh nghiệp như Xe nâng Phúc Bi đã đi tiên phong và mang đến những dịch vụ sửa chữa xe nâng trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng cao.

Liệt kê các lỗi hư hỏng thường gặp ở xe nâng

1.    Hộp số bị hỏng

Hộp số bị hỏng là một trong những lỗi hư hỏng của xe nâng thường gặp nhất. Lý do dẫn đến tình trạng vỡ hộp số là do vận hành sai quy cách, chuyển số đột ngột, không tuân thủ quy tắc chuyển số tới – lùi và trả về số không, gạt cần theo ý muốn khi xe đang di chuyển hoặc chưa dừng hẳn. Ngoài ra, hộp số bị hỏng còn xuất phát từ việc nâng hàng quá tải trọng hoặc bị các vật ngoại lai như bao bì, dây nhợ nilon quấn vào trục xe gây kẹt hộp số.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

2.    Hỏng tam bua

Khi xe hoạt động quá thời gian cho phép mà không được không kiểm tra và bảo trì thường xuyên sẽ khiến cho phanh và bố thắng bị mòn. Lỗi hư hỏng của xe nâng này có thể dễ dàng nhận biết khi đạp thắng có cảm giác sâu hơn so với bình thường, thắng không ăn hoặc phát ra âm thanh lạ khi di chuyển.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

3.    Hư bơm nhiên liệu

Lỗi này còn được gọi là hư heo dầu. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc sử dụng nhiên liệu bị lẫn tạp chất, cặn bẩn hoặc đôi khi là nước. Việc này gây ra tình trạng tắc ống dẫn nhiên liệu, bít lỗ phun khiến buồng lái nhận ít nhiên liệu. Dẫn đến động cơ sẽ chạy yếu hơn và hoạt động không hiệu quả.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

4.    Gãy hoặc chênh lệch nĩa nâng

Nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn hơn tải trọng do phép hoặc nâng hàng không đúng góc độ sẽ khiến nĩa xe nâng bị gãy. Bên cạnh đó việc dùng một nĩa nâng để nâng hoặc bẩy kiện hàng sẽ làm lệch nĩa nâng.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

5.    Vỡ lốp

Một lỗi hư hỏng xe nâng cũng thường gặp là vỡ lốp. Nguyên nhân thường dẫn đến vỡ lớp xe là do di chuyển quá tốc độ, trên mặt đường gồ ghề, nhiều vật nhọn, sắc. Ngoài ra việc vận hành xe nâng ở điều kiện nắng nóng nhiệt độ cao cũng dễ làm lốp xe bị hư hỏng. Đặc biệt hơn là do bơm áp suất lốp quá quy định cho phép nếu như nhân viên kĩ thuật hoặc người vận hành không có kiến thức chuyên môn sâu về lốp xe.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

>>>Xem thêm: Tìm hiểu các bộ phận xe nâng bạn cần biết

Tính cấp thiết của dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh

Do nhu cầu sử dụng lớn, xe nâng thường hoạt động rất nhiều không có thời gian bảo trì bảo dưỡng điều này khiến tình trạng xe ngày càng xuống cấp. Vấn đề hay gặp nhất là động cơ hư hỏng, hệ thống hoạt động không ổn định, khiến người điều khiển sử dụng xe nâng không thể hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn.

sua chua xe nang ho chi minh 6

Loại hình dịch vụ sửa xe nâng ra đời nhằm có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng xe nâng của cá nhân, doanh nghiệp giúp chiếc xe có thể quay trở lại làm việc một cách bình thường. Chắc chắn rằng không doanh nghiệp nào muốn chiếc xe, cần câu cơm của mình xảy ra sự cố gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Chính vì vậy những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa xe nâng nhanh chóng, uy tín và đáng tin cậy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm làm việc với nhiều loại xe khác nhau, từ những thiết bị đơn sơ tới bảng mạch, linh kiện điện tử luôn được săn đón một cách nhiệt tình.

Xe Nâng Phúc Bi – Đơn vị sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh và các vùng công nghiệp lân cận. Tuy nhiên, cũng có không ít cơ sở sửa chữa thiếu kinh nghiệm và kém chất lượng, không chỉ không khắc phục được hư hỏng, mà còn khiến thiết bị càng giảm sút trầm trọng về chất lượng. Vì vậy, cân nhắc chọn lựa địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, uy tín là điều quý khách hàng là doanh nghiệp nên đặc biệt quan tâm.

Công ty Xe nâng Phúc Bi là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp cho xe nâng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt, thay thế các phụ tùng, linh kiện của xe nâng hàng.

Trong quá trình hoạt động, chúng tôi đã tiếp xúc và sửa chữa cho nhiều dòng xe nâng khác nhau, vì vậy, sẽ nhanh chóng tìm ra hư hỏng và có biện pháp sửa chữa, tìm nguồn thay thế linh kiện chất lượng kịp thời, đáp ứng tiến độ công việc của khách hàng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

2 thoughts on “Dịch vụ sửa chữa xe nâng Hồ Chí Minh – Số lượng có đi kèm chất lượng?

  1. Pingback: Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi?

  2. Pingback: Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi? – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *