Lợi ích tuyệt vời khi thuê xe nâng hạ hàng

Để đáp ứng, duy trì chuỗi cung ứng Logistics được hoạt động ổn định, thuê xe nâng hạ hàng là một trong những dịch vụ cấp thiết hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi hoạt động sản xuất, vận chuyển được trơn tru, góp phần gia tăng vị thế của trong lĩnh vực vận tải – xuất nhập khẩu.

Lợi ích khi thuê xe nâng hạ hàng

Những doanh nghiệp tìm đến dịch vụ cho thuê xe nâng hạ hàng đều gặp những vấn đề khó khăn trong tài chính như:

  • Chưa đủ tài chính, nguồn lực đầu tư xe nâng hạ hàng mới.
  •  Thời gian sử dụng xe nâng hạ ít, chưa cố định, dự án ngắn ngày.
  • Đội ngũ nhân lực chưa hiểu rõ về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa cũng như chưa có kinh nghiệm vận hành xe nâng

Lợi ích tuyệt vời khi thuê xe nâng hạ hàng

Để giải quyết những khó khăn này, nhiều đơn vị – tổ chức lựa chọn dịch vụ thuê xe nâng hạ hàng vì có những lợi ích tuyệt vời như:

  • Tiết kiệm chi phí trang bị xe nâng hạ hàng ban đầu.
  • Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe nâng.
  •  Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân lực vận hành xe.
  • Được phép lựa chọn nhiều dòng xe khác nhau cho phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh (xe nâng tay, xe nâng dầu, xe nâng điện, …).
  • Sử dụng xe nâng trong các dự án vận chuyển ngắn ngày, hàng hóa ít, có thể thuê nhiều xe một lần để tăng hiệu suất vận chuyển.
  • Nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn từ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Các loại dịch vụ thuê xe nâng hạ hàng

Để doanh nghiệp được chủ động trong quá trình vận hành sản xuất, Xe Nâng Phúc Bi đã phân chia mức độ thuê xe nâng hạ hàng thành nhiều mốc thời gian khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như:

Hoạt động trong dự án dài hạn

Những dự án dài hạn thường có thời gian lâu lên đến 10 năm, do đó thuê xe nâng hạ hàng ở các dự án này được nhiều khách hàng ưa chuộng vì giảm được chi phí đầu tư mua xe nâng mới, đa dạng mẫu mã xe nâng từ 750kg – 18 tấn, nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn, tiết kiệm chi phí khi thuê lâu dài.

Lợi ích tuyệt vời khi thuê xe nâng hạ hàng

Xem thêm: Ở đâu cho thuê xe nâng dài hạn uy tín, chất lượng nhất hiện tại?

Hoạt động trong dự án ngắn hạn

Dự án ngắn hạn có thời gian hoạt động theo tuần hoặc theo tháng. Theo nghiên cứu hằng năm, khoảng thời gian nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ này thường là những dịp Lễ Tết cuối năm để tăng cường cung cấp sản phẩm xuất nhập khẩu cho thị trường trong nước và quốc tế.

Hoạt động theo giờ

Dù là dự án ngắn hạn hay dài hạn, sẽ có những thời điểm cực kỳ gấp rút bắt buộc doanh nghiệp phải xử lý trong vòng 1 – 2 tiếng. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng hạ hàng theo giờ là chi phí hợp lý, khách hàng được tự do điều chỉnh số lượng xe nâng phù hợp với tiến độ công việc.

Thuê xe nâng hạ hàng trong container

Hình thức thuê xe nâng hạ hàng container được nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu, vận chuyển đa quốc gia sử dụng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ lượng hàng hóa chất trong container lớn, không thể dùng sức người để bốc dỡ, nâng hạ, đồng thời đảm bảo an toàn cho người lao động.

Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe nâng hạ hàng uy tín trên thị trường

Tự hào là một trong những mắt xích hỗ trợ nền kinh tế Việt Nam vươn tầm quốc tế, Xe Nâng Phúc Bi không ngừng học hỏi, phát triển các loại dịch vụ sửa chữa, mua bán, cho thuê xe nâng hạ hàng chất lượng, giá thành hợp lý cạnh tranh.

Với cam kết đem lại giá trị cho khách hàng, đội ngũ nhân lực tại Xe Nâng Phúc Bi luôn tìm hiểu, nâng cao tay nghề để đem đến những thông tin tư vấn chính xác, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.

Lợi ích tuyệt vời khi thuê xe nâng hạ hàng

Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thuê xe nâng hạ hàng, mua bán xe nâng hay cần khảo sát giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Xe Nâng Phúc Bi để nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *