Đơn vị cung cấp xe nâng hàng trong kho uy tín, chất lượng

Xe nâng hàng trong kho có độ hoạt, khả năng vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Vì thế mà nhiều hãng xe chất lượng đã cho ra mắt các dòng xe phục vụ riêng trong kho với hiệu quả, chất lượng tốt, sẵn sàng đáp ứng mọi loại hình doanh nghiệp.

Những loại xe nâng hàng trong kho

Xe nâng hàng trong kho được biết đến như là thiết bị nâng hạ công nghiệp hiện đại dùng để sắp xếp, nâng đỡ hàng hóa lên độ cao mong muốn mà sức người không thể thực hiện được. Mỗi loại xe nâng hàng đều có mức giới hạn tải trọng cũng như những đặc điểm dành riêng cho không gian làm việc khác nhau.

Đơn vị cung cấp xe nâng hàng trong kho uy tín, chất lượng

Xe nâng hàng trong kho được chia làm 2 loại:

  • Xe nâng hàng chạy dầu (động cơ đốt trong): Sử dụng nhiều ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên vận hành ngoài trời.
  • Xe nâng hàng chạy điện: Sử dụng trong không gian nhà kho, nhà xưởng, ở các khu vực có diện tích nhỏ, lối đi hẹp.

Với những doanh nghiệp đang tìm kiếm xe nâng hàng trong kho thì cần tìm hiểu về diện tích kho, chiều cao kệ hàng, cách bố trí, lối đi, sắp xếp hàng hóa,… Với một số kho đông lạnh, kho bảo quản thực phẩm,… đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt thì điều kiện đặt ra cho xe nâng ngày càng khắt khe.

Nếu doanh nghiệp chỉ đủ chi phí trang bị các loại xe nâng thông thường trong điều kiện môi trường đặc biệt, thì xe nâng phải đáp ứng các tiêu chuẩn đính kèm như trang bị các bộ phụ kiện,… để xe nâng được hoạt động hiệu quả. Hoặc có thể lựa chọn thuê xe nâng để tiết kiệm chi phí nếu cần dùng một thời gian nhất định. 

Những yếu tố giúp lựa chọn xe nâng hàng trong kho phù hợp

Khi chọn xe nâng hàng trong kho, doanh nghiệp cần chú ý những yếu tố sau đây:

Khối lượng hàng hóa doanh nghiệp:

Nếu trong kho có nhiều loại hàng kích thước, khối lượng khác nhau, bạn cần phải dựa theo khối lượng hàng hóa lớn nhất để lựa chọn mẫu xe tải trọng phù hợp.

Chiều cao kệ hàng:

Tương tự như cách lựa chọn hàng hóa, bạn phải tìm xe nâng đáp ứng được chiều cao của kệ hàng cao nhất trong kho, rồi mới lựa chọn khung nâng hàng phù hợp (chẳng hạn như xe 2 tầng nâng, xe 2 tầng nâng 3 xylanh, …).

Kích thước hàng hóa:

Nên lựa chọn xe có chiều dài và càng nâng thích hợp để tiện di chuyển trong kho.

Mẫu pallet đang sử dụng để chất hàng:

Tùy thuộc vào pallet kho hàng bạn sẽ lựa chọn loại nĩa nâng cho xe phù hợp (thường trong kho sử dụng pallet 1 mặt hoặc 2 mặt).

Địa hình nhà xưởng:

Các dòng xe nâng hàng thường có gầm thấp vì vậy mà hạn chế khả năng hoạt động của xe, xe chỉ dùng được trong địa hình không gồ ghề, bằng phẳng, độ dốc thấp. Nhà xưởng, nhà kho có chiều rộng phù hợp với kích thước của xe nâng.

Thời gian hoạt động mỗi ngày:

Nếu thời gian hoạt động của kho dài hãy lựa chọn các loại xe có ắc quy lớn đáp ứng thời gian hoạt động trong kho. Bạn có thể tìm đến các loại ắc quy Pin Lithium hoặc Chì Axit với công nghệ sạc nhanh.

Đơn vị cung cấp xe nâng hàng trong kho uy tín, chất lượng

Xem thêm: Ở đâu cho thuê xe nâng dài hạn uy tín, chất lượng nhất hiện tại?

Xe Nâng Phúc Bi – Đơn vị cung cấp xe nâng hàng trong kho chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn đơn vị cung cấp, phân phối xe nâng hàng trong kho từ các dòng xe cơ bản cho đến xe nâng kích cỡ lớn, xe nâng người, … Nổi bật trong số những công ty đó, phải kể đến Xe Nâng Phúc Bi với nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Đơn vị phân phối chính hãng các dòng xe nâng chất lượng từ những thương hiệu lớn: Toyota, Komatsu, …
  • Tại Xe Nâng Phúc Bi có đa dạng sản phẩm xe nâng, hiệu suất mạnh mẽ, bền bỉ, linh hoạt và dễ vận hành.
  • Giá bán tại Xe Nâng Phúc Bi cạnh tranh, phù hợp với mọi tình hình tài chính doanh nghiệp.
  • Chính sách bán hàng, chăm sóc, hậu mãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có trình độ cao, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Đơn vị cung cấp xe nâng hàng trong kho uy tín, chất lượng

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu về những tiêu chí lựa chọn xe nâng hàng trong kho và nhà xưởng của bạn. Nếu bạn đang muốn tham khảo, lựa chọn xe nâng hàng chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất nhé. 

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *