Tham khảo xe nâng tay điện giá bao nhiêu ngay thời điểm hiện tại

Xe nâng tay điện là dòng xe tay nâng sử dụng bình điện để thực hiện các hoạt động di chuyển, nâng hạ hàng hóa vào kho bãi hay sắp xếp lên xe, rất tiện dụng cho các kho xưởng, nhà máy, siêu thị. Do vậy nó rất được nhiều công ty ưa chuộng sử dụng. Vậy bạn có biết hiện nay xe nâng tay điện giá bao nhiêu chưa?

Xe nâng tay điện là gì?

Đầu tiên, trước khi biết xe nâng tay điện giá bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu nó là gì nhé.

Đối với hoạt động lao động, sản xuất trong các nhà xưởng, kho lưu trữ,… Ngoài việc sử dụng các loại xe nâng hàng cỡ lớn thì xe nâng tay điện cũng là phương tiện được sử dụng rộng rãi.

Xe nâng tay điện chính là phương tiện vận chuyển với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa trong những khu vực chật hẹp. Loại xe nâng này có thể nâng được khối lượng hàng hóa từ 2 đến 3 tấn lên cao một cách nhanh chóng.

Thay vì sử dụng xăng, dầu,… xe nâng tay điện sử dụng nguồn năng lượng điện nên giảm lượng khí thải ô nhiễm môi trường, rất thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm, dược phẩm,…

Tham khảo xe nâng tay điện giá bao nhiêu ngay thời điểm hiện tại

Ưu điểm của xe nâng tay điện

Khi tìm hiểu xe nâng tay điện giá bao nhiêu thì chắc hẳn bạn cũng quan tâm đến ưu điểm của dòng xe này. So với các loại xe nâng khác, xe nâng tay điện sở hữu những ưu điểm ưu việt sau:

  • Quá trình di chuyển linh hoạt

Nhờ sở hữu lợi thế nhỏ gọn về kết cấu, xe nâng tay điện có thể linh hoạt di chuyển được trong nhiều không gian khác nhau như kho bãi, nhà xưởng, kho lưu trữ,… Hệ thống bánh xe vô cùng linh hoạt, tiện lợi với khả năng xoay chuyển dễ dàng, để xe có thể hoạt động trơn tru và quay đầu nhanh chóng ở những không gian nhỏ hẹp.

  • Dễ dàng điều khiển

Cần điều khiển được trang bị ngay trên phần thân của xe nâng, tích hợp được nhiều tính năng, nên người lái có thể dễ dàng điều khiển xe nâng theo ý muốn của mình. Với bất kỳ ai cũng có thể điều khiển xe nâng nhanh chóng mà không cần có trình độ kỹ thuật hay chuyên môn phức tạp.

  • Khi hết điện vẫn có thể dùng

Khác với các dòng xe nâng điện cỡ lớn cồng kềnh, xe nâng tay điện vẫn sẽ dùng được khi bình ắc quy hết điện, bằng các tác động lực từ tay cơ học như với xe nâng tay.

  • Tiết kiệm chi phí

Bằng việc sử dụng xe nâng tay điện, thì khách hàng đã có thể tối ưu hóa những chi phí dành để thuê nhân công lao động. Hơn nữa, xe nâng tay điện còn có năng suất làm việc cao và gấp nhiều lần sức lao động truyền thống, hỗ trợ quá trình lao động sản xuất được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tham khảo xe nâng tay điện giá bao nhiêu ngay thời điểm hiện tại

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Biên Hòa – Đồng Nai

Báo giá xe nâng tay điện giá bao nhiêu

Sau bài viết bạn đã biết xe nâng điện là gì cũng như ưu điểm của loại xe này, thì xe nâng tay điện giá bao nhiêu là điều mà khách hàng nên tìm hiểu kỹ, để sở hữu chiếc xe nâng với giá thành hợp lý.

Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo cũng như kích thước và tính năng nổi trội riêng biệt của từng loại sản phẩm mà giá thành xe nên tay điện cũng có sự khác biệ. Để xác định chính xác xe nâng tay điện giá bao nhiêu tại thời điểm bạn cần mua, vui lòng liên hệ đến với xe nâng Phúc Bi để được hỗ trợ báo giá.

Tham khảo xe nâng tay điện giá bao nhiêu ngay thời điểm hiện tại

Với những thông tin đã được cung cấp phía trên về xe nâng tay điện giá bao nhiêu. Chúng tôi mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về xe nâng tay điện. Để giải đáp thêm các thắc mắc của bạn, hãy liên hệ với xe nâng Phúc Bi để được giải đáp nhanh chóng nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai