Dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hiện nay, nhu cầu thuê xe nâng tay càng ngày càng nhiều bởi sự tiện dụng của nó. Nhưng sẽ có nhiều người còn ngại với việc “thuê” dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin lợi ích khi thuê xe nâng nhé.

Ngày nay, dịch vụ cho thuê xe nâng tay đang rất được phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Khác với đầu tư mua xe nâng mới thì lựa chọn này sẽ là giải pháp mang lại không ít lợi ích cho chính người thuê. Với những lợi ích dưới đây, bạn sẽ không có lý do gì để từ chối sử dụng dịch vụ này.

Khi nào bạn cần thuê xe nâng tay

Doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng xe nâng nhưng chưa có? Hay nói cách khác đây là dịch vụ cho thuê xe nâng cho những đối tượng và trường hợp nào? Dịch vụ này dành cho ai chưa có dự định hoặc kế hoạch chi khoản ngân sách lớn để mua xe nâng hoàn toàn mới

  • Doanh nghiệp có nhu cầu dùng xe nâng theo thời vụ nhưng không thường xuyên, chỉ cần trong thời gian ngắn để phục vụ các dự án.
  • Doanh nghiệp chưa có đủ kinh phí đầu tư mua xe nâng.
  • Chưa có kinh nghiệm để mua, sử dụng và bảo dưỡng xe nâng.
  • Tiết kiệm được chi phí
  • Tối đa chi phí sản xuất và nâng cao lợi nhuận đầu tư

Dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Biên Hòa - Đồng Nai

Xem thêm: Kích thước xe nâng 2 tấn và tìm hiểu thông số kỹ thuật

Dịch vụ thuê xe nâng tay mang lại lợi ích gì

  • Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Đối với một số doanh nghiệp sản xuất lớn hay nhỏ thì sử dụng xe nâng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chi phí để đầu tư mua xe nâng mới lại rất lớn, đặc biệt khi doanh nghiệp cần nhiều xe nâng cho niềng mục đích công việc khác nhau. Chính vì vậy, mà không ít doanh nghiệp không đủ chi phí để mua mới. Sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tay chính là giải pháp hoàn hảo nhất lúc này.

Mặt khác với một vài doanh nghiệp nhu cầu sử dụng xe nâng chỉ mang tính chất thời vụ trong khi số lượng xe nâng tay họ cần rất lớn chỉ trong thời gian ngắn. Do vậy đây cũng là một lựa chọn tốt nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất. Việc thuê xe nâng tay sẽ rẻ hơn nhiều đồng thời giảm thiểu được rủi ro, chi phí phát sinh liên quan đến sự cố hư hại, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị theo định kỳ

  • Có nhiều lựa chọn hơn

Dịch vụ thuê xe nâng tay hiện nay đang ngày càng phát triển nên có nhiều dòng xe nâng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với mỗi loại xe nâng sẽ phục vụ cho môi trường làm việc và nhu cầu công việc khác nhau. Vì vậy, tùy vào từng môi trường và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại xe nâng cần thiết.

Dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Biên Hòa - Đồng Nai

  • Thuê để giải phóng sức lao động

Thuê xe nâng tay còn là giải pháp cho doanh nghiệp giải phóng sức lao động. Sử dụng xe nâng giúp nâng cao hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian. Cắt giảm chi phí phát sinh không cần thiết, tối ưu hóa được chi phí làm tăng lợi nhuận sản xuất cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm thời gian

Nếu sử dụng sức người để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa thì cũng đồng nghĩa đang tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong khi đó, khi dùng xe nâng tay thì hoàn toàn ngược lại.

Đặt biệt, khi bạn thuê xe nâng tay sẽ không phải bỏ ra các chi phí sửa chữa, bảo trì xe định kỳ khi có xảy ra sự cố. Trách nhiệm sửa chữa sẽ thuộc về bên cho thuê xe nâng. Các đơn vị cho thuê xe nâng sẽ hỗ trợ khách hàng tích cực nhất khi thiết bị này xảy ra sự cố cần được khắc phục nhanh chóng để không làm gián đoạn công việc.

  • Thời gian cho thuê linh hoạt

Thời gian thuê xe nâng tay sẽ linh hoạt theo nhu cầu sử dụng ngắn hạn hay dài hạn của khách hàng cũng như điều kiện tài chính và tính chất của công việc. Khách hàng và đơn vị cho thuê xe nâng tay sẽ thỏa thuận thời hạn trong hợp đồng. Nếu bạn thuê xe nâng dài hàn sẽ có nhiều quyền lợi hơn về dịch vụ đi kèm và giá thành.

Dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Biên Hòa - Đồng Nai

Sau bài viết trên, chúng tôi đã liệt kê cho bạn rất nhiều lợi ích khi thuê xe nâng. Nếu bạn đang ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai hay lân cận thì xe nâng Phúc Bi sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu thuê xe nâng bạn có thể liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai