Kích thước xe nâng 2 tấn và tìm hiểu thông số kỹ thuật

Kích thước xe nâng được xem như yếu tố quyết định việc bạn có nên mua chiếc xe nâng đó hay không. Vậy bạn có biết kích thước xe nâng 2 tấn chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải những thông số kỹ thuật của xe nâng nhé.

Tại sao cần tìm hiểu kích thước xe nâng 2 tấn

Kích thước xe nâng 2 tấn được xem là yếu tố quyết định đến việc bạn có nên mua chiếc xe nâng này hay không? Bởi nếu chiếc xe nâng có kích thước lớn hơn lối đi của nhà kho hay xưởng sản xuất, thì sẽ là vấn đề vô cùng khó khăn và nan giải.

Ngoài ra, kích thước xe nâng 2 tấn còn ảnh hưởng đến mục đích vận hành của xe nâng, trong từng điều kiện kho bãi khác nhau.

Kích thước xe nâng 2 tấn và tìm hiểu thông số kỹ thuật

Thông thường khi chọn mua xe nâng bạn nên chú ý đến 3 thông số là chiều rộng, chiều dài, bán kính vòng quay của xe nâng. Nhờ đó, bạn sẽ tính toán được chiều rộng kho bãi cần thiết để xe nâng có thể di chuyển một cách thuận lợi nhất. Trong điều kiện kho bãi không thay đổi, bạn có thể tính toán được nên chọn xe nâng nào để phù hợp với tình hình thực tế.

Không những vậy, khi nắm bắt được kích thước xe nâng hàng cũng hỗ trợ quá trình thiết kế tiến hành suôn sẻ và dễ dàng hơn. Từ những thông số đó của xe nâng, các kỹ thuật viên tại xe nâng Phúc Bi sẽ giúp các chủ doanh nghiệp đưa ra phương án chọn xe nâng thích hợp với điều kiện tài chính, mục đích sử dụng cũng như điều kiện kho bãi.

Xem thêm: Xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai – đa dạng dịch vụ

Tìm hiểu thông số kỹ thuật trên xe nâng

  • Tải trọng xe nâng – Load Capacity (kg)

Tải trọng xe nâng được xem là thông số cơ bản và quan trọng nhất của một chiếc xe nâng. Tải trọng xe nâng  – Load Capacity chính là khối lượng hàng hóa tối đa mà chiếc xe nâng của bạn có thể nâng hạ hoặc bốc dỡ.

Ví dụ: nếu trọng lượng chiếc xe nâng của bạn là 2 tấn. Vậy tức là chiếc xe này có khả năng nâng hạ, hay bốc dỡ khối lượng hàng hóa tối đa là 2 tấn chính là kích thước xe nâng 2 tấn.

Lưu ý: càng lên cao thì tải trọng xe cũng sẽ càng giảm dần. Đồng thời, nếu bạn sử dụng cho nhiều loại kẹp thì tải trọng của xe cũng bị thấp đi.

Kích thước xe nâng 2 tấn và tìm hiểu thông số kỹ thuật

 

  • Chiều cao xe nâng – Lift height (mm)

Chiều cao xe nâng – Lift height là khoảng cách giữa mép trên của càng xe với mặt đất. Tùy thuộc vào loại hàng hóa sẽ có mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn chiều cao xe nâng phù hợp.

  • Chiều cao nâng tự do – Free lift (mm)

Chiều cao nâng tự do – Free lift là chiều cao nâng tính được tính từ mặt đất lên điểm cao nhất của càng nâng. Nơi mà ở đó thanh nâng đầu tiên của xe vẫn chưa bị nâng lên theo.

  • Chiều dài từ đuôi xe đến mặt càng – Length to face fork (mm)

Chiều dài từ đuôi xe tính đến mặt càng – Length to face fork sẽ giúp bạn xác định được chiều dài thực tế của chiếc xe nâng hàng là bao nhiêu.

  • Bán kính chuyển hướng – Turning radius

Bán kính chuyển hướng – Turning radius là bán kính được tạo ra khi mà xe đánh hết bánh lái và quay vòng tròn lại. Với bán kính chuyển hướng này, người lái xe nâng có thể canh được đường đi và hàng hóa khi tiến hành vận chuyển.

Kích thước xe nâng 2 tấn và tìm hiểu thông số kỹ thuật

Sau bài viết giới thiệu về kích thước xe nâng 2 tấn chúng tôi mong rằng có thể giúp ích được cho bạn. Nếu còn thắc mắc bạn có thể để lại bình luận để được giải đáp nhé. Tại xe nâng Phúc Bi sẽ luôn tận tình tư vấn cho quý khách hàng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai