Xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai – đa dạng dịch vụ

Hiện nay, xe nâng đã không còn xa lạ nhưng bạn đã biết xe nâng giá rẻ tại Biên – Đồng Nai chưa? Dưới đây xe nâng Phúc Bi sẽ mách cho bạn địa điểm mua – thuê xe nâng với đa dạng các dịch vụ.

Xe nâng hàng hóa ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong các kho bãi, nhà xưởng nhằm hỗ trợ quá trình di chuyển và nâng hạ các pallet hàng hóa dễ dàng hơn. Nếu bạn đang ở Đồng Nai thì đây sẽ là địa điểm cung cấp xe nâng giá rẻ bạn nên biết.

Tính ứng dụng của xe nâng hàng

Trước khi tìm hiểu xe nâng giá rẻ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tính ứng dụng của xe nâng.

Xe nâng hàng hóa thuộc dòng xe công nghiệp loại nhỏ, có phần càng nâng thủy lực gắn ở phía trước hỗ trợ nâng hạ các pallet hàng hóa di chuyển lên xuống, qua lại dễ dàng hơn. Nó có thể sử dụng nguồn điện tự cấp bằng động cơ điện hoặc sử dụng động cơ đốt trong sử dụng nguyên liệu dầu.

Xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai - đa dạng dịch vụ

Sự xuất hiện của xe nâng chính là một bước ngoặt lớn, hỗ trợ hệ thống vận tải hàng hóa và lưu trữ kho bãi hoàn toàn được thay đổi. Ngày nay, xe nâng được ứng dụng rộng rãi trong một số lĩnh vực như:

  • Các loại xe nâng sử dụng trong nhà kho, xưởng sản xuất: Được sử dụng chủ yếu cho mục đích bốc xếp các pallet hàng hóa, vật liệu từ xe và di chuyển chúng vào kho hàng.
  • Trên các bến tàu: Với các dòng xe nâng có tải trọng lớn sẽ được dùng để vận chuyển container lên các xe tải để đến các khu vực lưu trữ. Xe nâng được sử dụng phổ biến ở bến tàu thường sẽ vận chuyển sắt thép, gỗ khi chúng tháo dỡ.
  • Trong công trình xây dựng: xe nâng giá rẻ còn được dùng để di chuyển và nâng hạ các vật liệu xây dựng tại công trường ở những địa chỉ không được bằng phẳng. Nó có thể hỗ trợ quá trình di chuyển các khối gạch, vật liệu xây dựng hay sắt thép từ xe tải hàng và vận chuyển đến nơi làm việc.

Xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai - đa dạng dịch vụ

Hiện nay, xe nâng được chia làm 4 loại:

  • Xe nâng tay
  • Xe nâng điện
  • Xe nâng người
  • Xe nâng dầu

Xem thêm: Cấu tạo xe nâng tay và có những loại nào?

Những dịch vụ xe nâng Phúc Bi có thể cung cấp cho bạn

Để tìm địa điểm cung cấp xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai sẽ không quá khó bởi sự phổ biến của dòng xe này. Trong đó xe nâng Phúc Bi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với đa dạng các dịch vụ.

Việc đầu tư một chiếc xe nâng, đôi khi sẽ quá tầm với một vài doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính vì vậy xe nâng Phúc Bi đưa ra dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ. Với loại dịch vụ này, một doanh nghiệp có thể thuê xe nâng từ ngắn hạn đến dài hạn.

Chúng tôi sẽ luôn theo sát thiết bị để có thể bảo trì kịp thời nhằm nâng cao công suất sử dụng cho thiết bị. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoảng đầu tư ban đầu cho mình. Đặc biệt, khi doanh nghiệp thuê xe nâng tại Phúc Bi thì doanh nghiệp không phải trả thêm chi phí nào cho việc sửa chữa thiết bị. Mọi chi phí về bảo trì thiết bị sẽ được chúng tôi chịu.

Đối với những doanh nghiệp đã có xe nâng rồi thì chúng tôi có dịch vụ cung cấp phụ tùng, sửa chữa và bảo trì xe nâng.

Với các dịch vụ sửa chữa, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật lành nghề để giảm thiểu thời gian “chết” thiết bị cho doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng có mặt 24/7 để đáp ứng những nhu cầu của doanh nghiệp.

Trong trường hợp, quý doanh nghiệp muốn sở hữu chiếc xe nâng riêng cho mình, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với công năng mà doanh nghiệp cần. Chúng tôi sẽ thiết lập chế độ bảo hành chính hãng và dịch vụ bảo trì định kỳ cho xe nâng của bạn.

Xe nâng giá rẻ tại Đồng Nai - đa dạng dịch vụ

Sau bài viết, mong là chúng tôi đã cung cấp cho bạn địa điểm mua – thuê xe nâng giá rẻ tại Biên Hòa – Đồng Nai. Nếu có thêm thắc mắc nào bạn có thể để lại bình luận để được giải đáp hoặc liên hệ trực tiếp tới xe nâng Phúc Bi để được tư vấn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai