Bán Phụ Tùng Xe Nâng Chính Hãng, Giá Tốt Nhất Thị Trường

Một trong những thiết bị quan trọng nhất được sử dụng để di chuyển vật liệu trong nhiều môi trường khác nhau từ nhà máy, nhà kho đến cửa hàng bán lẻ là xe nâng. Trong suốt quá trình hoạt động xe nâng cũng sẽ thường xuyên gặp vài hư hỏng và bạn buộc phải thay thế các phụ kiện. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng thì Xe Nâng Phúc Bi là nơi bạn không thể bỏ qua.

Phụ tùng xe nâng gồm những gì?

Điều rất quan trọng đối với người vận hành xe nâng, người giám sát và thậm chí cả chủ doanh nghiệp là phải làm quen với các bộ phận khác nhau của xe nâng. Dưới đây là chi tiết các phụ tùng xe nâng:

1. Khung xe nâng

Khung của xe nâng giống như khung của ô tô, đó là khung kim loại mà nhiều bộ phận chính của xe được gắn vào bao gồm bánh xe và trục, động cơ, cột nâng, đối trọng và tấm chắn phía trên. Trong một số xe nâng, thùng chứa nhiên liệu được tích hợp vào khung xe.

Khung xe nâng

Khung xe nâng

2. Đối trọng

Đối trọng là vật nặng ở phía sau xe nâng được lắp vào khung xe tải. Mục đích của nó là để đối trọng với trọng lượng của tải được nâng hoặc chở để giữ cho xe ổn định và tránh bị lật.

Đối trọng chỉ được thiết kế để đối trọng với khả năng chuyên chở tối đa dự định. Điều quan trọng là người điều khiển xe nâng phải biết khả năng chuyên chở tối đa để ngăn ngừa tai nạn nghiêm trọng.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Xích Xe Nâng, Địa Chỉ Thay Xích Uy Tín

3. Buồng vận hành

Buồng vận hành là khu vực mà người lái xe nâng ngồi để vận hành thiết bị. Xe nâng thường bao gồm vô lăng, bàn đạp phanh và tăng tốc, cần điều khiển càng và cột buồm cũng như bảng điều khiển có đồng hồ đo.

Ở một số xe nâng, cabin sẽ có chỗ ngồi cho người điều khiển trong khi một số khác được thiết kế để người điều khiển đứng. Hệ thống lái trong xe nâng thường sử dụng xi lanh lái thủy lực và quay trục sau trong khi quay trên lốp trước.

Phúc Bi bán phụ tùng xe nâng, đặc biệt là các thiết bị trong buồng vận hành chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

4. Nguồn năng lượng

Xe nâng có hai nguồn năng lượng chính: động cơ đốt trong hoặc trong trường hợp xe nâng điện là động cơ điện chạy bằng pin hay pin nhiên liệu. Xe nâng có động cơ đốt trong có thể chạy bằng xăng, khí LP, CNG hoặc nhiên liệu diesel. Phúc Bi là một trong số các địa chỉ bán phụ tùng xe nâng điện uy tín nhất hiện nay.

5. Cột nâng

Cột nâng xe nâng chịu trách nhiệm thực hiện chức năng chính của xe nâng. Nó là bộ phận thẳng đứng ở phía trước xe được tạo thành từ các đường ray lồng vào nhau để nâng càng nâng và xe cùng với tải trọng.

Những đường ray này được dẫn động bởi ít nhất một xi lanh thủy lực trực tiếp hoặc bằng dây xích được dẫn động bởi các xi lanh. Thông thường, cột nâng xe bao gồm xi lanh nâng và nghiêng:

  • Xi lanh nâng: Xi lanh nâng là xi lanh thủy lực nâng càng nâng và xe lên xuống.
  • Xi lanh nghiêng: Xi lanh nghiêng điều khiển độ nghiêng của xe cũng như góc của càng nâng.

6. Càng nâng

Càng nâng là những miếng kim loại nhô ra ở phía dưới xe, dùng để nâng tải từ phía dưới lên. Chúng có nhiều chiều rộng, chiều dài và kích cỡ khác nhau để phù hợp với các mục đích khác nhau.

7. Lốp xe nâng

Lốp xe nâng rất quan trọng trong việc cung cấp lực kéo cần thiết để di chuyển một cách an toàn và hiệu quả.

Phúc Bi bán phụ tùng xe nâng đủ các mẫu mã

Phúc Bi bán phụ tùng xe nâng đủ các mẫu mã

Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng?

Xe nâng là những thiết bị phức tạp được tạo thành từ nhiều bộ phận cấu thành và bản thân các bộ phận của xe nâng này được tạo thành từ các bộ phận như vòng bi, xích và bánh xích.

Phụ tùng xe nâng là phụ kiện bổ sung có thể được lắp cố định hoặc tạm thời vào xe nâng. Nhiều phần đính kèm trong số này cho phép tăng thêm khả năng hoặc hỗ trợ cho các tải trọng lớn, nặng hoặc độc đáo.

Có nhiều loại phụ kiện xe nâng khác nhau có sẵn bao gồm thiết bị đo kích thước, bộ dịch chuyển bên, bộ định vị càng nâng, công cụ quay vòng, phụ tùng cột, phụ kiện kẹp, cân, phụ tùng tay cầm trống và càng nâng dạng ống lồng.

Phúc Bi giúp bạn loại bỏ rắc rối khi tìm nguồn bán phụ tùng xe nâng uy tín, sản phẩm của chúng tôi chính hãng và chất lượng được không ít doanh nghiệp lựa chọn tin tưởng.

Xe Nâng Phúc Bi bán phụ tùng xe nâng, bao gồm bánh răng và đĩa xích, vòng bi, ròng rọc, xích và các bộ phận lắp ráp ly hợp, để giúp bạn giữ cho xe nâng của mình hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng?

Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng?

Vì sao chọn Phúc Bi khi cần nơi cung cấp phụ tùng xe nâng?

Mỗi bộ phận xe nâng chính được mô tả ở trên đều quan trọng đối với chức năng và hoạt động của chúng. Nếu xe nâng của bạn không được cung cấp các bộ phận và linh kiện chất lượng thì khả năng xảy ra lỗi thiết bị sẽ cao hơn nhiều.

Xe Nâng Phúc Bi luôn mang đến cho bạn những linh kiện, bộ phận có chất lượng cao nhất. Với việc bán phụ tùng xe nâng có nguồn gốc, uy tín và chính hãng, sẽ giúp xe nâng của bạn hoạt động an toàn và bền bỉ hơn trong nhiều năm tới.

Tại Phúc Bi, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc đảm bảo các bộ phận chất lượng, lâu dài cho xe nâng của bạn để giữ cho chúng hoạt động bình thường để hoạt động di chuyển vật liệu của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ. Các bộ phận trong nhiều bộ phận của xe nâng này, bao gồm vòng bi, xích, bánh răng và ròng rọc có thể khó tìm cho thiết bị cụ thể của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể nhờ các chuyên gia của chúng tôi cung cấp bất kỳ bộ phận nào bạn cần cho xe nâng của mình, cho dù đó là hộp số cho thiết kế động cơ mới, xích cho cột buồm hay vòng bi cho bánh xe hay hệ thống lái.

Phúc Bi đã xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới để bán phụ tùng xe nâng chính hãng mà bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công ty của bạn khi điều hướng giữa các nhà sản xuất khác nhau và bán phụ tùng xe nâng chất lượng nhất.

Vì sao chọn Phúc Bi khi cần nơi cung cấp phụ tùng xe nâng?

Vì sao chọn Phúc Bi khi cần nơi cung cấp phụ tùng xe nâng?

Liên hệ với Xe Nâng Phúc Bi để tìm hiểu thêm về dịch vụ cũng như được tư vấn mọi thắc mắc liên quan. Phúc Bi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các linh kiện và bán phụ tùng xe nâng phục vụ các khu vực như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước,… và các tỉnh lân cận.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai