Đâu là đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM uy tín và chất lượng?

Đâu là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp vừa thành lập, có nhu cầu sử dụng xe nâng nhưng chưa đủ tài chính? Đó chính là lựa chọn đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM uy tín, chất lượng để thỏa mãn mọi yêu cầu về công việc hiện tại.

Tổng quan về thị trường bán xe nâng cũ tại TPHCM

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bán xe nâng cũ tại TPHCM dần chuyển mình mạnh mẽ hơn khi nhiều hiệp định giao thương, hiệp định thương mại được ký kết giữa Việt Nam và các nước lớn trên thế giới. Vì có điều kiện thuận lợi như vậy mà nhiều dòng xe nâng từ khắp nơi đổ về thị trường Việt Nam với mức giá cực tốt.

Nhờ đó mà bạn có thể tự do chọn lựa đa dạng mẫu xe nâng, đa dạng tải trọng và chiều cao như xe nâng dầu, xe nâng chạy xăng/gas, xe nâng điện trọng tải 1 tấn – 2 tấn hay thậm chí 50 tấn đều có mặt trên thị trường.

Giá thành và thương hiệu của những dòng xe nâng này cũng rất phong phú khi có sự góp mặt của nhiều hãng nổi tiếng lâu đời như: Toyota, Komatsu,…. Chính vì lẽ đó, khi bắt đầu tìm hiểu về xe nâng cũ, bạn hãy chú trọng thời gian nhiều hơn vào quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thông tin và lựa chọn cho mình đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM chất lượng, uy tín.

Đâu là đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM mà bạn tin tưởng?

Ưu điểm khi mua bán xe nâng cũ tại TPHCM của Xe Nâng Phúc Bi

Mua xe nâng cũ cần phải lựa chọn được đơn vị xe nâng uy tín. Đến với Xe Nâng Phúc Bi bạn có thể được hưởng những dịch vụ chất lượng. 

Đảm bảo chất lượng xe nâng

Xe nâng cũ từ nhiều thương hiệu tuy đã sử dụng một thời gian, nhưng vẫn đạt những tiêu chuẩn về chất lượng. Nhất là khi những sản phẩm xe nâng cũ này được đưa về tay một đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM có tiếng, không ngừng kiểm tra – kiểm định và nâng cấp sản phẩm. Luôn chắc chắn xe nâng đạt hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn xuất xưởng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp

So với hoạt động đầu tư một chiếc xe nâng mới, doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được tối đa nguồn lực của mình khi chỉ cần 50 – 70% giá trị là đã sở hữu ngay một chiếc xe nâng vận hành tốt, đi kèm nhiều chương trình bảo trì – bảo dưỡng và được đảm bảo chất lượng bởi chính nhà cung cấp.

Đâu là đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM mà bạn tin tưởng?

Xem thêm: Cấu tạo xe nâng hàng chi tiết bao gồm những gì?

Đa dạng thương hiệu xe nâng trên thị trường

Đối với xe nâng mới, bạn thường băn khoăn về giá cả trước tiên và sau đó là đến thương hiệu xe nâng sắp lựa chọn. Nhưng trớ trêu thay những sản phẩm mới lại có giá tiền đắt gấp nhiều lần, không phù hợp với tài chính của bạn.

Nhưng với xe nâng đời cũ, bạn được quyền tự do lựa chọn mọi thương hiệu xe nâng nổi tiếng như Komatsu, Toyota, Mitsubishi,…. và  đa dạng tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn,… cho đến 45, 50 tấn.

Lược giản quy trình mua hàng

Mỗi khi bất kỳ sản phẩm nào mới, nhà cung cấp thường nhắc đến việc kiểm tra sản phẩm nào có sẵn trong kho, linh kiện xe nâng nào phù hợp, và thời gian nhập khẩu dòng xe nâng bạn yêu thích về Việt Nam bao lâu,…

Khi lựa chọn dịch vụ bán xe nâng cũ tại TPHCM của Xe Nâng Phúc Bi, mọi quy trình ký kết hợp đồng, kiểm tra, đánh giá xe nâng và giao xe đến cho khách hàng được thực hiện trong ngày, vì mọi thông tin về xe nâng luôn được Xe Nâng Phúc Bi cập nhật liên tục trên website của mình.

Sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng

Trong trường hợp xe nâng bạn xảy ra lỗi và cần sửa chữa, Xe Nâng Phúc Bi luôn có sẵn những dòng linh kiện thay thế cho bạn cực nhanh chóng. Hơn nữa, đội ngũ nhân sự tại Xe Nâng Phúc Bi đã quen làm việc với mọi máy móc, thiết bị xe nâng từ lâu, không làm bạn mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Đến với Xe Nâng Phúc Bi – Đơn vị mua bán xe nâng cũ tại TPHCM đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, xin cam kết với mọi khách hàng:

  • Các dòng sản phẩm xe nâng của mình được bảo quản nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn.
  • Kiểm tra – kiểm định, đăng kiểm xe nâng theo đúng pháp luật quy định.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm với công việc, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Đa dạng phụ tùng xe nâng phù hợp với mọi loại hình xe nâng.
  • Đặc biệt, tại Xe Nâng Phúc Bi còn có dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng trong ngắn hạn và dài hạn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đâu là đơn vị bán xe nâng cũ tại TPHCM mà bạn tin tưởng?

Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi tìm kiếm đơn vị bán xe nâng tại TPHCM. Liên hệ với Xe Nâng Phúc Bi ngay hôm nay để không bỏ lỡ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe nâng trong tháng. 

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai