Giá xe nâng Mitsubishi: Tìm hiểu từ A đến Z về xe nâng Mitsubishi

Tại mỗi cơ sở cung cấp sẽ có giá xe nâng Mitsubishi khác nhau. Giá ở mỗi nơi sẽ khác nhau nhưng chất lượng không phải ở đâu cũng được đảm bảo. Chính vì vậy bạn cần biết địa điểm bán tốt nhất để tránh mua nhầm. Cùng tìm hiểu những thông tin về hãng xe nâng Mitsubishi nhé!

Điểm để tạo nên thương hiệu xe nâng Mitsubishi

Trước tiên, để biết địa điểm có giá xe nâng Mitsubishi tốt nhất thì Xe Nâng Phúc Bi sẽ giới thiệu cho bạn về những điểm tạo nên thương hiệu cho dòng xe nâng này.

Chất lượng cao

Nhờ được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi có sự đồng bộ cao về linh, phụ kiện mà dòng xe này có chất lượng cao, vận hành êm ái với tuổi thọ lâu dài.

Các bộ phận máy móc trên xe Mitsubishi được thiết kế vô cùng thông minh. Xe nâng Mitsubishi có khung gầm thiết kế cực chắc chắn, được làm từ vật liệu thép cao cấp đảm bảo sự ổn định và an toàn khi xe nâng vận hành.

Giá xe nâng Mitsubishi: Tìm hiểu từ A đến Z về sản phẩm xe nâng Mitsubishi

Công suất làm việc lớn cùng khả năng hoạt động bền bỉ

Không những xe nâng Mitsubishi có chất lượng cao mà nó còn có khả năng hoạt động rất bền bỉ, công suất làm việc lớn trong khoảng thời gian dài và được gọi “nồi đồng cối đá”. Điều này giúp xe nâng Mitsubishi đạt được hiệu suất làm việc cao cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo dưỡng đáng kế cho người sử dụng

Tiết kiệm nhiên liệu

Mặc dù có công suất hoạt động lớn nhưng nhờ áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến trong chế tạo mà dòng xe nâng Mitsubishi lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Dễ dàng sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng xe

Là thương hiệu có từ lâu đời và quen thuộc với thị trường cũng như kỹ thuật tại Việt Nam nên dòng xe nâng Mitsubishi được đánh giá là dễ sửa chữa trong  nước. Không chỉ sản xuất ra một chiếc xe hoàn chỉnh mà hãng còn sản xuất phụ tùng xe nâng với số lượng lớn. Chính vì vậy, việc tìm phụ tùng thay thế và sửa chữa cho xe nâng Mitsubishi là khá nhanh chóng và dễ dàng.

Đa dạng mẫu mã

Với sự đa dạng của mình xe nâng Mitsubishi có hơn 15 mẫu xe nâng các loại nên giá xe nâng Mitsubishi cũng có rất nhiều sự loại chọn, bởi xe nâng đa dạng về loại hình, tải trọng, nhiên liệu sử dụng và chiều cao nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng xe nâng.

  • Dòng xe nâng sử dụng động cơ đốt trong gồm: xe nâng xăng, xe nâng dầu, xe nâng gas.
  • Dòng xe nâng điện gồm: xe nâng điện đứng lái và xe nâng điện ngồi lái.
  • Xe nâng trong nhà kho có lối đi hẹp như: xe nâng tay điện, xe nâng điện reach truck, xe nâng tay.

Giá xe nâng Mitsubishi: Tìm hiểu từ A đến Z về sản phẩm xe nâng Mitsubishi

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình vận hành xe nâng điện đúng tiêu chuẩn

Tính an toàn cao

Xe nâng Mitsubishi được trang bị hệ thống an toàn độc quyền của INTEGRATED PRESENCE SYSTEM (IPS). Hệ thống an toàn IPS giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và ngăn ngừa các lỗi xảy ra khi người sử dụng không vận hành đúng kỹ thuật.

Hệ thống an toàn IPS gồm có:

  • Màn hình điện tử LCD được tích hợp với các chức năng điều khiển và báo lỗi thiết bị.
  • Tự khóa khung nâng và hệ thống di chuyển khi người điều khiển rời khỏi xe nâng.
  • Tự động khóa khung nâng và càng nâng khi xe đang hoạt động mà gặp phải sự cố.
  • Khóa khởi động khi xe nâng đặt ở vị trí tiến hoặc lùi.
  • Khóa càng nâng khi tắt máy.
  • Còi báo cài phanh đổ.

Giá xe nâng Mitsubishi tốt nhất hiện nay

Có thể nói giá xe nâng Mitsubishi hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Kể cả xe nâng mới và cũ đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định nhưng yếu tố quyết định lớn nhất đó là chi phí. Một chiếc xe nâng mới sẽ có giá cao hơn so với xe nâng đã qua sử dụng, nhưng nó cũng đi kèm với những quyền lợi như được bảo hành và đảm bảo xe trong tình trạng tốt. Một chiếc xe nâng cũ có thể không còn bảo hành và có thể xuất hiện một vài hào mòn, nhưng bạn sẽ được mua với giá bán tốt hơn.

Giá xe nâng Mitsubishi sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: mới, cũ, địa điểm bán,… nên sẽ không có một mức giá cụ thể. Đối với xe nâng cũ thì bạn cần lưu ý tính thêm chi phí bảo trì hàng tháng trên xe vào ngân sách hoạt động. Như khi chọn mua ở Xe Nâng Phúc Bi bạn sẽ được tư vấn tận tình cùng đội ngũ sửa chữa ngay tại đây.

Điều quan trọng cần nhớ là không phải tất cả xe nâng đều được tạo ra như nhau. Giá thành một chiếc xe nâng không chỉ được dựa trên thương hiệu hay tuổi đời của xe mà còn dựa trên các thông số kỹ thuật cũng như công suất càng cao giá thành cũng càng cao.

Giá xe nâng Mitsubishi: Tìm hiểu từ A đến Z về sản phẩm xe nâng Mitsubishi

Sau khi đã biết về giá xe nâng Mitsubishi bạn còn cần lưu ý địa điểm chọn mua để được giá tốt và chính sách hỗ trợ từ nơi bán. Tại Xe Nâng Phúc Bi chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng, phụ tùng xe nâng chính hãng. Đặc biệt còn có dịch vụ sửa chữa cho khách hàng tận nơi nhằm giúp công việc của bạn không bị gián đoạn bởi xe hư.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai