Khi Nào Cần Thay Lốp Đặc Xe Nâng?

Biết thời điểm và cách thay lốp xe nâng là một phần quan trọng của bất kỳ hoạt động nào sử dụng thiết bị xử lý vật liệu. Giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru với việc thay thế lốp hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ về hướng dẫn thay lốp đặc xe nâng.

Khi nào cần thay lốp đặc xe nâng?

Không giống như ô tô, xe nâng không có hệ thống treo. Do đó, toàn bộ trọng lượng của xe được hỗ trợ bởi lốp của nó. Điều này khiến lốp xe dễ bị mòn và rách hơn.

Vận hành với lốp bị hỏng sẽ làm giảm tuổi thọ tổng thể của thiết bị và tạo ra môi trường nguy hiểm cho người vận hành cũng như người đi bộ. Hãy nhớ kiểm tra tình trạng lốp đặc xe nâng hàng ngày trong quá trình kiểm tra trước khi vận hành.

Các chỉ số thay thế sẽ khác nhau tùy theo loại lốp. Nếu bạn có xe nâng lốp đệm, hãy thay lốp khi độ mòn đạt đến số kích thước in bên cạnh. Ngoài ra còn có một số chỉ báo chung nhất định để thay thế, bất kể loại lốp nào. Trước khi vận hành thiết bị của bạn, hãy kiểm tra lốp đặc xe nâng xem có bị móp, rách và có vết mòn không.

Nói cách khác, nếu lốp xe nâng có các mảnh rơi ra, cao su bị rách sâu hoặc có hình dạng không đều do bề mặt bằng phẳng, chúng nên được thay thế ngay lập tức.

Khi nào cần thay lốp đặc xe nâng?

Khi nào cần thay lốp đặc xe nâng?

Chi tiết các cách thay lốp đặc xe nâng

Lốp xe của bạn đã sẵn sàng để được thay thế chưa? Chúng ta sẽ xem xét cách thay lốp đặc xe nâng dưới đây nhé. Trước khi bắt đầu, hãy chuẩn bị một kích xe nâng, cờ lê tác động và tất nhiên là cả lốp xe mới. Sau đó, tìm một nơi bằng phẳng, thoáng đãng để thực hiện:

  • Thay lốp khí nén và lốp đặc
  • Sử dụng kích xe nâng để nâng thiết bị lên khỏi mặt đất.
  • Đặt các khối dưới khung máy để khóa cố định.
  • Tháo các đai ốc bằng cờ lê tác động.
  • Nếu thay lốp lái (phía sau), hãy tháo nắp chắn bụi, chốt định vị và đai ốc.
  • Tháo lốp đặc xe nâng cũ ra khỏi máy.
  • Tháo và bôi trơn các vòng bi.
  • Đối với bánh xe nhiều mảnh, hãy tháo các vòng bên và vòng khóa trước khi tháo lốp ra khỏi vành. Đối với bánh xe rời, hãy dùng bàn ủi để cạy nửa trên của vành ra khỏi lốp.
  • Đặt lốp lên máy ép lốp. Nhấn lốp đã qua sử dụng xuống khoảng 1 inch để nới lỏng vòng khóa và vòng vai.
  • Đặt lốp đặc xe nâng mới lên trên lốp đã qua sử dụng và ép chúng lại với nhau. Lốp đã qua sử dụng sẽ được ép ra và lốp mới sẽ được ép vào. (Lưu ý: Máy ép lốp cần tới 5.000 psi để hoạt động và cực kỳ nguy hiểm. Chỉ những kỹ thuật viên lốp được đào tạo mới nên ép lốp.)
  • Đặt lốp mới vào thiết bị. Lắp lại các đai ốc vấu và tất cả các bộ phận khác đã được tháo ra trước đó.

Hãy nhớ rằng tất cả các lốp xe nâng đều khác nhau. Thay lốp đặc xe nâng có thể là một quá trình nguy hiểm, đặc biệt nếu bạn phải sử dụng máy ép lốp. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì mình đang làm. Nếu cần trợ giúp, hãy tìm đến một kỹ thuật viên đã được đào tạo.

Bạn muốn ai đó lo toàn bộ quá trình thay lốp đặc xe nâng? Tìm đến Xe Nâng Phúc Bi để so sánh giá của nhiều công ty dịch vụ xe nâng đã được sàng lọc trước trong khu vực của bạn. Nhận báo giá miễn phí từ nhân viên tư vấn của chúng tôi cũng như nhận ưu đãi lớn khi thay lốp đặc xe nâng ngay hôm nay tại Phúc Bi.

Chi tiết các cách thay lốp đặc xe nâng

Chi tiết các cách thay lốp đặc xe nâng

Các biện pháp phòng ngừa an toàn khi thay lốp đặc xe nâng

Nếu thay lốp đặc xe nâng do bị mòn thường xuyên, điều cần thiết là bạn phải cân nhắc việc thay cả hai bánh đối diện cùng một lúc. Mặc dù bản năng đầu tiên của bạn có thể liên quan đến việc muốn tiết kiệm tiền, nhưng một chiếc xe nâng không cân bằng dễ bị lật hoặc trượt khi đang chở hàng, dẫn đến thương tích cho cả người lái và bất kỳ người nào xung quanh.

Lốp xe có thời hạn sử dụng ngắn hơn, thường là vài tháng. Vì vậy, hãy hạn chế cất giữ lốp đặc xe nâng lâu. Chúng cũng nên được bảo quản ở nơi mát, tối, khô ráo, không có dầu và bụi bẩn. Tùy thuộc vào cách sử dụng, lốp đặc xe nâng thường bền hơn lốp hơi, theo tỷ lệ 2:1, tức là cứ sử dụng một lốp đặc thì phải sử dụng 2 lốp hơi.

Thị trường lốp đặc xe nâng rất rộng lớn, có nhiều loại lốp khác nhau phù hợp với nhu cầu xe nâng của bạn. Nếu địa hình ngoài trời gồ ghề thì lốp hơi là lý tưởng nhất. Hoặc có lẽ đối với những bề mặt nhẵn trong nhà bên trong nhà kho của bạn, thì lốp lốp đặc là sản phẩm dành cho bạn.

Củ Đề Xe Nâng Mitsubishi Hoạt Động Như Thế Nào?

Thay lốp đặc xe nâng thực sự là một công việc khó khăn và phải được thực hiện bằng các công cụ chuyên dụng và với sự siêng năng. Vì vậy, bạn nên giao việc đó cho những người có chuyên môn và đừng bao giờ cố gắng tự mình làm. Để sửa chữa và bảo trì phòng ngừa trong dịch vụ di động miễn phí mới, bạn có thể gọi cho bộ phận dịch vụ của Xe Nâng Phúc Bi.

Các biện pháp phòng ngừa an toàn khi thay lốp đặc xe nâng

Các biện pháp phòng ngừa an toàn khi thay lốp đặc xe nâng

Nhận ưu đãi lớn khi thay lốp đặc xe nâng tại Phúc Bi

Việc thay lốp đặc xe nâng nghe có vẻ tốn nhiều công sức? Hãy tìm đến chuyên gia của Xe Nâng Phúc Bi giúp bạn. Việc tự thay thường tiết kiệm tiền, nhưng có rất nhiều thiết bị có liên quan đến việc thay lốp xe nâng, đặc biệt nếu bạn đang thay lốp khí nén hoặc lốp đặc xe nâng.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà không cắt giảm chất lượng, chúng tôi có thể giúp đỡ. Xe Nâng Phúc Bi cung cấp báo giá miễn phí về tất cả các tùy chọn dịch vụ trong khu vực của bạn. Bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về từng lựa chọn của mình trước khi cam kết tiến hành lốp đặc xe nâng.

Nhận ưu đãi lớn khi thay lốp đặc xe nâng tại Phúc Bi

Nhận ưu đãi lớn khi thay lốp đặc xe nâng tại Phúc Bi

Chúng tôi cũng cung phụ tùng cho các bộ phận khác nhau của xe nâng, bao gồm cả lốp đặc xe nâng. Nhận giá của nhiều loại lốp xe nâng tại Phúc Bi ngay hôm nay để tìm được ưu đãi tốt nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai