Phụ tùng xe nâng điện cần được bảo dưỡng định kỳ

Phụ tùng xe nâng là một trong những linh kiện quan trọng góp phần vào toàn bộ quá trình vận hành của xe. Sau một thời gian sử dụng không tránh khỏi hao mòn, hư hỏng, vậy cần thay thế phụ tùng xe nâng điện ở đâu? Bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Tìm hiểu chi tiết phụ tùng xe nâng điện là gì?

Phụ tùng xe nâng điện là các bộ phận riêng lẻ cấu thành nên một chiếc xe nâng hoàn chỉnh để đi vào hoạt động. Mỗi bộ phận sẽ có từng chức năng và công dụng riêng phối hợp với nhau nhịp nhàng giúp xe nâng vận hành mượt mà. 

Sau một thời gian dài sử dụng, không tránh khỏi tình trạng hư hỏng, hao mòn các phụ tùng. Nếu không sửa chữa kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc như xe nâng hoạt động kém hiệu quả, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và cả chất lượng, tuổi thọ của xe nâng.

Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các loại phụ tùng định kỳ là điều kiện cần thiết để đảm bảo xe nâng có thể hoạt động hiệu quả. Việc này không những đảm bảo về tình trạng hoạt động ổn định của xe mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí khi phát sinh các sự cố đáng tiếc do không kiểm tra thường xuyên, ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống xe nâng.

Phụ tùng xe nâng điện cần được bảo dưỡng định kỳ

Ưu điểm của phụ tùng xe nâng điện chính hãng

Xe nâng điện là xe nâng sử dụng bình ắc quy để vận hành xe, khác với xe nâng sử dụng động cơ đốt. Xe nâng điện có các loại phụ tùng như: bo mạch điều khiển, mô tơ tiến lùi, mô tơ nâng hạ, bộ sạc, giắc cắm sạc, bộ điều khiển, bình ắc quy, cảm biến, hệ thống điện, rơ le điều khiển, bộ phận còi phát sáng,…

Khi sử dụng các phụ tùng chính hãng, xe nâng điện sẽ hoạt động êm ái, mượt mà hơn, hoạt động liên tục với công suất ổn định mà không làm gián đoạn công việc. Bên cạnh đó còn giúp kéo dài tuổi thọ của xe, giúp xe vẫn hoạt động tốt ngay cả với cường độ làm việc nhiều và thời gian dài, không ảnh hưởng đến hiệu suất và tiến độ của công việc.

Phụ tùng xe nâng điện cần được bảo dưỡng định kỳ

Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết hệ thống thắng xe nâng hư hỏng

Những phụ tùng xe nâng điện cần được bảo dưỡng định kỳ

Bình ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng của xe nâng điện vì đây là nguồn điện giúp xe hoạt động, nó can thiệp trực tiếp vào quá trình vận hành của xe, cung cấp năng lượng cho xe. Vậy nên cần phải kiểm tra thường xuyên và bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để không bị gián đoạn công việc.

Bánh xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt nền và cũng là nơi chịu tải trọng của toàn bộ xe, hàng hóa trên xe nên rất dễ bị mài mòn, hư hỏng nếu không kiểm tra thường xuyên. Bánh xe phải chắc, phải ổn định thì xe mới di chuyển và vận hành tốt được.

Phụ tùng xe nâng điện cần được bảo dưỡng định kỳ

Các loại lọc xe nâng chịu trách nhiệm xử lý, loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất bên trong dầu giúp xe nâng hoạt động mượt mà, ổn định. Xe Nâng Phúc Bi tự hào là đơn vị cung cấp các loại phụ tùng xe nâng điện chính hãng, uy tín trên thị trường. Chúng tôi còn cung cấp các loại xe nâng mới, cũ, giá cạnh tranh nhất, đảm bảo hàng chính hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *