Tìm hiểu về xe nâng và lợi ích to lớn mà nó mang lại

Xe nâng hàng ngày càng trở nên quan trọng trong việc phục vụ công tác vận chuyển, bốc xếp, nâng hạ người và hàng hóa nhờ vào cơ chế nâng hạ của xe. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về các bộ phận cũng như lợi ích mà xe nâng mang lại, cùng Xe Nâng Phúc Bi tìm hiểu về xe nâng nhé!

Tìm hiểu về các loại xe nâng

Xe nâng có nhiều loại tương ứng đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau. Để tìm hiểu về xe nâng, tùy theo phân loại theo cách điều khiển thì xe nâng được chia làm 3 loại là xe nâng hạ bằng tay, xe nâng hạ bằng điện và xe nâng hạ bằng động cơ đốt trong:

Xe nâng hạ bằng tay

Xe nâng tay là loại xe thủ công dùng để di chuyển hàng hóa và nâng hàng hóa lên cao. Lợi thế của dòng xe này là thiết kế đơn giản và dễ sử dụng tuy nhiên tải trọng của loại xe nâng này khá thấp, tối đa 5 tấn. Thiết kế đơn giản giúp xe tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng và thuận tiện làm việc liên tục trong thời gian dài với trọng lượng hàng hóa vừa phải, không quá lớn.

Tìm hiểu về xe nâng và lợi ích to lớn mà nó mang lại

Xe nâng hạ bằng điện

Là loại xe dùng ắc quy hoặc dùng điện trực tiếp để sử dụng, thay thế cho sức người. Đây là dòng xe được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng kín. Chiều cao xe lên tới 6m và tải trọng có thể lên đến 5 tấn. Ưu điểm của xe này là không thải ra khí thải độc hại trong quá trình vận hành, giúp bảo vệ môi trường và không phát ra tiếng ồn, phù hợp làm việc trong các kho hàng kín.

Xe nâng hạ sử dụng động cơ đốt trong

Xe hoạt động với các loại nhiên liệu như xăng, dầu, ga,… và hệ thống thủy lực giúp nâng hàng hóa hiệu quả. Tải trọng của dòng xe này có thể lên đến và chục tấn, gấp nhiều lần so với xe nâng bằng tay và bằng điện. 

Bên cạnh ưu điểm về tải trọng, xe còn có khả năng nạp nhiên liệu nhanh, làm việc tối ưu trong thời gian dài, ổn định. Một điểm cộng nữa là xe hoàn toàn làm việc tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Tìm hiểu về xe nâng và lợi ích của xe nâng

Tiết kiệm sức lao động

Đây là lợi ích đầu tiên và to lớn có thể kể đến đầu tiên của xe nâng. 

Với các doanh nghiệp, viện hạn chế rủi ro trong quá trình làm việc là việc được ưu tiên, bởi vậy nên với khối lượng hàng hóa lớn, kích thước lớn không thể dùng sức người để làm thì xe nâng là phương tiện giải quyết được bài toán về nâng hạ, di chuyển hàng hóa này. 

Giúp giảm thiểu thời gian làm việc và tiết kiệm sức lao động, đảm bảo an toàn lao động cho nhân công

Tìm hiểu về xe nâng và lợi ích to lớn mà nó mang lại

Xem thêm: Các bộ phận xe nâng ảnh hưởng như thế nào đến quá trình hoạt động

Tiết kiệm thời gian làm việc

Bên cạnh yếu tố về sức lao động thì tìm hiểu về xe nâng đủ nhiều chúng ta sẽ nhận thấy xe nâng còn giúp tiết kiệm sức lao động một cách hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc. 

Ngày nay các vấn đề về hàng hóa tải trọng nặng, kích thước lớn, di chuyển liên tục,… đã có xe nâng giải quyết. 

Sử dụng xe nâng giúp tiết kiệm gấp 5 lần sức người nên một khi tận dụng tốt xe nâng chúng ta sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian lớn giúp đảm bảo tiến độ và nâng cao chất lượng công trình.

Xe Nâng Phúc Bi cung cấp xe nâng chất lượng

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm hiểu về xe nâng một cách kỹ càng và vận dụng xe nâng vào quá trình sản xuất để tối ưu quy trình sản xuất và giảm thiểu chi phí. Giảm chi phí và gia tăng hiệu quả làm việc là hai tiêu chí mà doanh nghiệp rất quan tâm. Bên cạnh phân phối xe nâng, chúng tôi còn có các dịch vụ theo nhu cầu như: thuê xe nâng dài hạn, thuê xe nâng ngắn hạn, bán các loại xe nâng,…

Tìm hiểu về xe nâng và lợi ích to lớn mà nó mang lại

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và giá cả cạnh tranh nhất. Xe Nâng Phúc Bi tự hào là đơn vị cung cấp xe nâng và đáp ứng các nhu cầu về xe nâng một cách đầy đủ, phù hợp và tối ưu nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *