Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Motor Xe Nâng Điện

Xe nâng điện đang ngày càng trở nên phổ biến trong các nhà kho và cơ sở công nghiệp, do chi phí nhiên liệu và lượng khí thải thấp. Có nhiều lợi ích không thể phủ nhận khiến motor xe nâng điện trở thành lựa chọn ưu tiên hơn so với xe nâng chạy bằng xăng.

Ưu điểm tuyệt vời tuyệt vời của motor xe nâng điện

1. Tiết kiệm chi phí dài hạn

Với động cơ hiệu quả gấp hai đến ba lần so với động cơ đốt trong, motor xe nâng điện mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu tốt hơn và có thể hạn chế chi phí năng lượng tới 20%. Mặc dù giá của dòng xe điện cao hơn so với xe nâng chạy xăng, nhưng mức tiết kiệm chi phí năng lượng mà bạn nhận được trong thời gian dài sẽ nhiều hơn, có thể bù đắp cho sự chênh lệch về giá.

Tiết kiệm chi phí dài hạn

Tiết kiệm chi phí dài hạn

2. Tăng năng suất

Sự đổi mới về điện đã phát triển nhanh chóng, điều đó có nghĩa là motor xe nâng điện đang chạy lâu hơn và tăng năng suất tổng thể. Một số xe nâng điện có thể chạy trong 16 giờ liên tục hoặc hai ca 8 giờ mà không cần sạc điện.

Thay vì ngừng sản xuất để thay thế bình chứa khí propan trên xe nâng gas, người vận hành xe nâng có thể di chuyển nhiều sản phẩm hơn và tăng công suất bằng motor xe nâng điện.

Bao Lâu Thì Nên Thay Lọc Dầu Xe Nâng?

3. Hiệu suất tốt hơn

Motor xe nâng điện có khả năng tăng tốc nhanh và khả năng cơ động cao hơn so với xe nâng xăng, cho phép người vận hành di chuyển nhiều sản phẩm. Do thiết kế nhỏ gọn và bán kính quay vòng hẹp, motor xe nâng điện có thể hoạt động dễ dàng trong không gian hạn chế, chẳng hạn như lối đi rất hẹp và phía sau xe tải thùng.

4. Chi phí sở hữu thấp

Trong suốt vòng đời của một chiếc xe nâng, chủ sở hữu sẽ phải chịu một số chi phí, bao gồm chi phí sửa chữa, nhiên liệu, phụ tùng thay thế và phí bảo trì thường xuyên. Thay vì nhìn vào giá trả trước, người mua nên xem xét tổng chi phí sở hữu một chiếc xe nâng. Và về mặt này, motor xe nâng điện vượt trội hơn nhiều so với xe nâng xăng.

Trong khoảng thời gian 5 năm, motor xe nâng điện thường sẽ chỉ phải chịu một phần tư chi phí so với xe nâng đốt trong. Mặc dù bạn sẽ chi nhiều hơn cho giá mua ban đầu, nhưng mức tiết kiệm chi phí hàng năm của một chiếc xe nâng điện là rất cao.

Chi phí sở hữu thấp

Chi phí sở hữu thấp

5. Không phát thải

Motor xe nâng điện không tạo ra khí thải, điều này giúp tốt hơn cho môi trường và chất lượng sản phẩm của bạn. Vì xe nâng điện chạy bằng pin nên chất lượng không khí tại cơ sở của bạn sẽ được cải thiện đáng kể do loại bỏ khí thải. Ngoài việc giảm gánh nặng cho việc thông gió, điều này còn thúc đẩy môi trường làm việc tốt hơn.

6. Tính linh hoạt

Do khả năng xử lý cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời, motor xe nâng điện mang đến sự linh hoạt cho mọi loại hình hoạt động, từ trung tâm phân phối thực phẩm và đồ uống, kho lạnh, đến nhà máy sản xuất.

Hướng dẫn sạc pin cho motor xe nâng điện

Một trong những nhiệm vụ chính của người vận hành xe nâng điện là đảm bảo rằng ắc quy motor xe nâng điện luôn được sạc để tránh thời gian ngừng hoạt động có thể gây tốn kém. Quá trình sạc pin sẽ hơi khác một chút tùy thuộc vào loại sản phẩm và công nghệ pin được sử dụng và bạn phải luôn tuân theo các biện pháp của nhà sản xuất.

Dưới đây là cách sạc ắc quy motor xe nâng điện:

  • Khi sạc ắc quy, hãy sử dụng bộ sạc chất lượng được thiết kế cho ắc quy motor xe nâng điện, chúng thường được nhà sản xuất xe nâng cung cấp và mọi thiết bị sạc thay thế phải được mua từ nhà sản xuất ban đầu.
  • Nếu bộ sạc có điện áp điều chỉnh được, hãy đảm bảo đặt ở mức mà nhà sản xuất pin khuyến nghị.
  • Sau khi kết nối bộ sạc, hãy bật lên và để nó chạy cho đến khi ắc quy motor xe nâng điện được sạc đầy.
  • Khi đã được sạc đầy, hãy tắt bộ sạc và ngắt kết nối khỏi ắc quy.
  • Bây giờ bạn đã biết cách sạc ắc quy xe nâng điện, hãy nhớ luôn làm theo các bước trên để đảm bảo tuổi thọ cho motor xe nâng điện và tránh mọi tai nạn có thể xảy ra trong quá trình sạc.

Motor xe nâng điện

Motor xe nâng điện

Mẹo bảo trì motor xe nâng điện

Motor xe nâng điện thường có ít chi phí bảo trì hơn, đây là một trong những điểm cộng lớn của những chiếc xe nâng này! Dưới đây là 3 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa xe nâng điện của mình và giữ cho nó hoạt động trơn tru:

  • Kiểm tra ắc quy xe nâng điện thường xuyên: Bảo dưỡng ắc quy là một trong những khía cạnh lớn nhất trong việc quản lý motor xe nâng điện, xét cho cùng thì đây là bộ phận quan trọng nhất của xe tải!
  • Giữ motor xe nâng điện sạch sẽ: Việc tích tụ bụi bẩn và mảnh vụn có thể gây ra sự cố với thiết bị, đặc biệt là động cơ xe nâng điện, vì vậy điều quan trọng là phải giữ sạch xe nâng.
  • Tuân thủ các yêu cầu bảo trì và lịch bảo dưỡng motor xe nâng điện của nhà sản xuất: Điều này sẽ đảm bảo rằng xe nâng điện của bạn luôn hoạt động tốt và sẽ giúp tránh mọi sự cố tiềm ẩn trong tương lai.

Mẹo bảo trì motor xe nâng điện

Mẹo bảo trì motor xe nâng điện

Xe nâng điện là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhà kho hoặc doanh nghiệp hiện đại nào muốn giảm lượng khí thải carbon và chi phí vận hành. Và những tiến bộ đạt được trong nhiều thập kỷ đổi mới công nghệ đã khiến motor xe nâng điện trở thành lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các doanh nghiệp.

Nếu đang tìm kiếm thêm thông tin về việc tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả bằng cách bổ sung xe nâng điện vào hoạt động của mình, thì các chuyên gia tại Xe Nâng Phúc Bi luôn sẵn sàng trợ giúp. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0903 307 044, và một trong những chuyên gia tư vấn xử lý vật liệu của Phúc Bi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn trong việc sử dụng và bảo trì motor xe nâng điện.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai