Xe nâng cho thuê có mấy loại  trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại xe nâng để giúp di chuyển những đồ vật có trọng lượng quá nặng mà sức người không thể nâng được. Bởi giá thành quá cao nên việc mua xe nâng khá khó khăn với nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ. Cùng tìm hiểu xe nâng cho thuê có mấy loại trong bài viết dưới đây nhé!

Xe nâng cho thuê có mấy loại thông dụng hiện nay?

Xe nâng cho thuê có mấy loại? Sự cần thiết của xe nâng trong việc, hạ và di chuyển hàng hóa tùy theo mục đích công việc của người sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và sức người.

Xe nâng cho thuê có mấy loại được sử dụng thông dụng hiện nay? Nhờ vào tác dụng và cấu tạo thì xe nâng cho thuê sẽ có 3 loại là: xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng động cơ.

Xe nâng tay

Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ đơn giản và có giá thành rẻ nhất trong những loại xe nâng trên thị trường.

Cơ chế hoạt động của nó là nâng lên và hạ xuống với sự hỗ trợ của tay hoặc chân đỡ. Xe nâng tay được chia làm hai loại là xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

Xe nâng tay có thể vừa di chuyển hàng hóa vừa có thể nâng hàng hóa lên cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng của loại xe nâng tay này thuộc loại xe nâng hạng nhẹ và đơn giản. Thường sẽ nâng được tải trọng từ 500 đến 1000kg với những loại xe nâng tay di động kết hợp với nâng cao, còn nếu muốn nâng được 2500kg thì sử dụng cho loại di động nhưng không nâng. Sức nâng tối đa khoảng 200m dùng nâng hàng hóa cho những xe tải loại thấp.  

Xe nâng hàng thường được sử dụng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa trong kho hàng hoặc xếp lên xe ô tô, container,… Xe nâng hàng có thể được sử dụng để nâng cây trang trí, mô-đun máy móc,… Bệ nâng có bộ truyền động nên rất dễ dàng lên xuống, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, xe nâng tay chỉ có thể sử dụng đế một bên và không có giá đỡ.

Xe nâng cho thuê có mấy loại trên thị trường hiện nay

 

Xe nâng tay điện

Xe nâng điện bao gồm xe nâng tự động và xe nâng bán tự động.

Xe nâng điện chủ yếu là loại xe sử dụng bình ắc quy hoặc một phích cắm thay thế sức người để di chuyển và nâng hạ hàng hóa. Nó sử dụng hai động cơ, một động cơ truyền động và một động cơ thang máy để nâng hạ. Khi chỉ sử dụng một động cơ để nâng hoặc di chuyển đơn giản, nó được gọi là xe nâng bán tự động vì chỉ sử dụng một nửa điện năng là ắc quy.

Tải trọng nâng và chiều cao của xe nâng điện nhỉnh hơn xe nâng tay một chút, có thể nâng đến 2500 kg ở độ cao 6 mét. Các loại xe này thường được sử dụng hệ thống giá đỡ. Đặc biệt các loại xe bán tải có chiều cao nâng từ m5 trở lên thường có chân chống cong nên có thể sử dụng giá đỡ hai bên và giá đỡ do chân bị uốn cong.

Xe nâng cho thuê có mấy loại trên thị trường hiện nay

Xem thêm: Lợi ích tuyệt vời khi thuê xe nâng hạ hàng

Xe nâng động cơ

Xe nâng động cơ là loại xe nâng sử dụng động cơ đốt trong. Nhìn chung, khi sử dụng loại xe này, mọi người có nhu cầu nâng hạ, di chuyển hàng hóa với khối lượng và tần suất lớn mà các loại xe khác không thể sánh bằng.

Cấu tạo của xe chủ yếu gồm động cơ chạy bằng xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe tương tự như cấu tạo của ô tô con, hệ thống thủy lực nâng hạ hàng hóa. Sức chở của xe nâng động cơ có thể thay đổi từ 1 tấn đến hàng chục tấn.

Thông thường, các nhà máy xí nghiệp sử dụng rộng rãi xe nâng 5 tấn, các bến cảng sử dụng xe tải 10 tấn trở lên để nâng hạ các container lớn.

Khả năng làm việc của xe rất cao, có thể nâng được tải trọng rất nặng với chiều cao nâng từ 3 mét trở lên.

Địa điểm cung cấp xe nâng cho thuê uy tín và chất lượng

Sau khi tìm hiểu xe nâng cho thuê có mấy loại thì bạn chắc hẳn đang muốn tìm hiểu địa chỉ cung cấp xe nâng cho thuê chất lượng.

Xe Nâng Phúc Bi đang là địa điểm cung cấp và cho thuê xe nâng ngắn hạn và dài hạn. Đến với Xe Nâng Phúc Bi không chỉ có những dịch vụ cho thuê xe nâng mà còn cung cấp những dịch vụ sửa chữa, đại tu xe nâng. Với những sản phẩm chất lượng, tay nghề nhân viên cao có nhiều kinh nghiệm trong ngành xe nâng.

Xe nâng cho thuê có mấy loại trên thị trường hiện nay

Hy vọng với bài viết này bạn có thêm kiến thức về xe nâng cho thuê có mấy loại. Hãy liên hệ với Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan đến xe nâng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai