Kích thước xe nâng điện được tính như thế nào?

Xe nâng điện hiện nay đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong các công trình lớn, các công xưởng hoặc nhà máy, nhà kho,… Do nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng cao nên bạn cần phải hiểu rõ về kích thước xe nâng để lựa chọn cho phù hợp với từng công trình khác nhau.

Tìm hiểu về kích thước xe nâng điện

Xe nâng điện là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà xưởng, nhà kho nhờ vào tính năng hữu ích của mình. Mỗi loại xe nâng đều có những kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau, công dụng cũng khá nhau. Vì vậy để có thể lựa chọn được loại xe nâng phù hợp nhất với công trình của bạn thì trước tiên bạn cần hiểu rõ về kích thước xe nâng, các thông số kỹ thuật để tối ưu hóa tiến độ công việc.

Kích thước xe nâng là các thông số tác động trực tiếp đến mục đích sử dụng xe nâng ở những điều kiện, nhưng môi trường khác nhau. Với bất kỳ công trình nào, việc bạn xác định đúng kích thước xe nâng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại xe nâng phù hợp với lối đi cũng như diện tích không gian di chuyển, giúp công trình được tiến hành một cách chuẩn xác và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Kích thước xe nâng điện được tính như thế nào?

Chiều cao tối đa của xe nâng điện

Chiều cao tối đa của xe nâng điện là thông số cần thiết giúp quá trình di chuyển xe nâng không bị cản trở bởi chiều cao của điều kiện xung quanh. Chiều cao tối đa của xe nâng sẽ đảm bảo tính phù hợp của xe nâng với độ cao kho hàng hoặc container, để khi vận chuyển hàng hóa ra vào kho bãi sẽ không bị cản trở bởi bất kỳ vật cản nào.

Đối với các dòng xe nâng thông thường thì chiều cao tối đa của xe nâng sẽ rơi vào khoảng 6 – 7 mét, với các dòng xe chuyên dụng nâng tầm cao có thể lên đến tối đa 12 mét. Tùy vào từng dòng xe sẽ có chiều cao và kích thước xe nâng khác nhau phù hợp với các nhu cầu khác nhau của từng công trình. Vậy để có thể tính toán phù hợp ta cần nắm được cách tính chiều cao xe nâng điện là như thế nào.

Kích thước xe nâng điện được tính như thế nào?

Xem thêm: Thời gian bảo trì xe nâng điện đạt chuẩn là bao lâu?

Cách tính chiều cao xe nâng điện

Khoảng cách từ điểm sàn đến điểm cao nhất của trụ nâng chính là chiều cao tối đa của xe nâng điện, đến khi trụ nâng không thể nối thêm được nữa. Với những công trình nhỏ hoặc diện tích nhà xưởng nhỏ, bạn nên lựa chọn các loại xe nâng có chiều cao vừa phải để thuận tiện di chuyển mà không bị vướng gây cản trở công việc. Với các công trình ngoài trời không giới hạn chiều cao thì có thể thoải mái lựa chọn xe nâng phục vụ cho mục đích sử dụng mà không phải lo lắng quá nhiều về chiều cao, kích thước xe nâng.

Kích thước xe nâng điện được tính như thế nào?

Xe nâng Phúc Bi là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng hàng và các dịch vụ liên quan đến xe nâng, bất cứ khi nào có nhu cầu hoặc thắc mắc, đừng ngần lại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn một cách tận tình nhất, giúp quý khách có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp và tối ưu hóa chi phí nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai