Tìm hiểu về lốp xe nâng Dunlop chất lượng cao

Xe nâng là thiết bị nâng hàng hóa được sử dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp, các công trình xây dựng, các kho bãi,… Vì phải thường xuyên chở hàng hóa nên lốp xe ma sát rất nhiều với mặt đất. Việc chọn mua lốp xe chất lượng là cực kỳ quan trọng. Bài viết sẽ giới thiệu kỹ hơn về lốp xe nâng Dunlop.

Tìm hiểu về lốp xe nâng Dunlop

Dunlop được thành lập từ năm 1890 tại Dublin, Ireland bởi John Boyd Dunlop – bác sĩ thú y và là nhà phát minh ra lốp khí nén đầu tiên. Nhờ lợi ích to lớn mà nó mang lại được người tiêu dùng đánh giá cao nên thương hiệu Dunlop ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn đa quốc gia và mang tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn.

Lốp xe nâng Dunlop là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Sumitomo Nhật Bản tại Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Với nguyên liệu cao su chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tổng thể quá trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ giúp tạo ra sản phẩm lốp xe Dunlop đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao nhất.

Tìm hiểu về lốp xe nâng Dunlop chất lượng cao

Ưu điểm nổi bật của lốp xe nâng Dunlop

Giá thành của sản phẩm lốp xe nâng Dunlop được đánh giá là tương đối cao tuy nhiên với chất lượng và giá trị mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng, một số ưu điểm nổi bật như:

  • Lực cản lăn thấp giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu
  • Tính đàn hồi cao của lốp xe giúp quá trình di chuyển êm ái
  • Khả năng chống chọi với các tác động bên ngoài tốt
  • Độ bền cao nhờ kết cấu chắc chắn và thành biên dày, chịu tải trọng lớn
  • Gai lốp được thiết kế tối ưu phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau
  • Mặt gai lốp xe nâng Dunlop rộng và sâu giúp bám đường cực kỳ tốt, chống trơn trượt và giữ thăng bằng tốt cho xe
  • Khả năng tích tụ nhiệt thấp
  • Áp dụng được cho nhiều hãng xe nâng khác nhau

Tìm hiểu về lốp xe nâng Dunlop chất lượng cao

Xem thêm: Tìm hiểu về giá lốp xe nâng Dunlop mới nhất 2022

Khi nào nên thay thế lốp xe nâng?

Lốp xe nâng là bộ phận tiếp xúc, ma sát trực tiếp với bề mặt, chịu tải trọng của toàn bộ xe và hàng hóa trên xe nên rất dễ bị mòn và hư hỏng. Đây là bộ phận không thể thiếu của xe nâng và tùy theo từng loại xe nâng khác nhau sẽ có các kích thước lốp khác nhau. 

Lốp xe phát sinh các vấn đề hư hỏng dẫn đến mất cân bằng xe, giảm năng suất lao động và gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, gây rủi ro cho người điều khiển và thiệt hại về mặt tài sản.

Việc kiểm tra và thay thế lốp xe nâng Dunlop định kỳ là hoàn toàn cần thiết và quan trọng. Một số dấu hiệu cho thấy bạn cần khẩn trương thay lốp như:

  • Khi gai lốp mòn nhiều, lấn vào vạch chỉ thị độ mòn
  • Lốp xe bị nứt hoặc rách, vỡ ra
  • Tùy theo từng điều kiện môi trường làm việc khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ thay thế lốp theo các thời điểm khác nhau

Tìm hiểu về lốp xe nâng Dunlop chất lượng cao

Xe Nâng Phúc Bi là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng và các dịch vụ liên quan đến xe nâng như cho thuê xe nâng dài hạn, thuê xe nâng ngắn hạn, đại tu hệ thống xe nâng,… Nếu quý khách muốn thay lốp xe nâng Dunlop hoặc các dịch vụ khác liên quan đến xe nâng thì đừng ngần lại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai