Tham khảo giá xe nâng bao nhiêu tiền mới nhất hiện nay!

Xe nâng bao nhiêu tiền? Luôn là một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi họ có dự định mua dòng xe này. Tuỳ thuộc vào nhà cung cấp, thương hiệu, thông số kỹ thuật của sản phẩm hay chính sách của mỗi nhà phân phối mà mức giá của xe nâng sẽ có sự chênh lệch. Xe nâng Phúc Bi tự hào là đơn vị cung cấp các dòng xe nâng Nhật chính hãng tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc xe nâng giá bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây!

Tại sao cần tìm hiểu xe nâng bao nhiêu tiền?

Giá xe nâng bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra nhất khi tìm hiểu về các sản phẩm xe nâng. Ngoài việc tìm hiểu về thông số kỹ thuật sản phẩm, nhu cầu sử dụng hay các thương hiệu xe nâng nổi tiếng thì việc tham khảo giá xe nâng cũng rất quan trọng. Một trong những dòng xe nâng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng không thể không nhắc tới các sản phẩm đến từ Nhật Bản như: Toyota, Nissan, Komatsu,…
Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, những dòng xe giá rẻ sẽ thường có tuổi thọ thấp và hay cần phải bảo dưỡng sửa chữa. Do đó, trước khi mua xe nâng bạn cần phải tham khảo bảng giá từ nhiều đơn vị phân phối khác nhau để từ đó đưa ra được cho mình lựa chọn phù hợp nhất!

Tại Xe nâng Phúc Bi giá xe nâng bao nhiêu tiền?

Xe nâng Phúc Bi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng mới cũ và phụ tùng xe nâng. Tại đây, các sản phẩm xe nâng đến từ Nhật Bản được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Xe nâng Komatsu

Thành lập năm 1921, Komatsu là một trong những thương hiệu sản xuất máy móc lớn hàng đầu thế giới. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã tạo cho mình một vị thế trong lĩnh vực sản xuất xe nâng, máy xúc, máy công trình.
Komatsu là dòng xe chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như:
• Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, phù hợp với nhiều diện tích kho bãi và đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng của doanh nghiệp
• Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ
• Có thể sử dụng ở môi trường bên ngoài và cả ở kho đông lạnh
Xe nâng Komatsu sẽ có giá dao động từ 120 triệu cho tới 600 triệu tùy theo dòng và chất lượng của xe.

Tham khảo giá xe nâng bao nhiêu tiền mới nhất hiện nay!

Xe nâng Nissan

Là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Nissan được thành lập năm 1957. Xe nâng Nissan được tranh bị động cơ hoạt động bền bỉ và có thể làm việc liên tục với hiệu suất cao, đem lại hiệu quả công việc và giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu nhiên liệu. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng xe nâng Nissan khá hợp lý và các phụ tùng của xe cũng dễ dàng tìm kiếm, thay thế.
Với thương hiệu Nissan, xe nâng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm, từng thông số kỹ thuật, kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Tham khảo giá xe nâng bao nhiêu tiền mới nhất hiện nay!

Xem thêm: Nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt?

Xe nâng Toyota

Toyota là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ về xe nâng mà còn các sản phẩm khác nữa. Xe nâng Toyota liên tục được cải tiến và trang bị các tính năng thông minh, an toàn như hệ thống cân bằng chủ động chống nghiêng lật, chống rơi vỡ hàng hóa, hệ thống cảm biến hiện diện thông minh,…
Toyota nổi tiếng với các sản phẩm xe nâng như:
• Xe nâng điện 3 bánh
• Xe nâng điện Reach Truck ngồi lái
• Xe nâng dầu 2-3.5 tấn
Giá xe nâng Toyota dao động từ 100 triệu cho đến 600 triệu tùy thuộc vào từng dòng xe.

Tham khảo giá xe nâng bao nhiêu tiền mới nhất hiện nay!
Bài viết trên đã đưa ra những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn đọc tham khảo khi thắc mắc xe nâng bao nhiêu tiền. Nếu còn bất kỳ băn khoăn gì thêm về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với Xe nâng Phúc Bi để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai